Ninh Thuận: Vui đón năm mới 2015

(NTO) Hòa chung không khí vui đón năm mới 2015, từ 18 giờ chiều ngày 31-12, dòng người xe bắt đầu đổ về khu vực trung tâm Tp. Phan Rang-Tháp Chàm thưởng thức các chương trình văn nghệ, vui đón năm mới an lành, hạnh phúc.

 
Chương trình văn nghệ "Chào năm mới 2015" tại Trung tâm Văn hóa tỉnh.

Từ 20 giờ tối, Trung tâm Văn hóa tỉnh đã đông kín người tới xem chương trình văn nghệ. Trong bầu không khí vui tươi nhộn nhịp, chương trình văn nghệ mang đến cho người xem hàng chục tiết mục đặc sắc, hấp dẫn với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, không khí vui đón mùa xuân trên khắp mọi miền Tổ quốc, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho hầu hết khán giả tới tham gia hưởng ứng. Chị Nguyễn Thị Tâm (ở phường Thanh Sơn) chia sẻ: “Ngày cuối cùng của năm cũ sắp qua nên tôi cùng gia đình tới đây để được tận hưởng niềm vui chào đón năm mới. Dù thời tiết lạnh, nhưng mọi người cảm thấy rất vui. Cầu mong một năm mới thật nhiều may mắn, hạnh phúc ngập tràn.

Đông đảo người dân tập trung về Trung tâm Văn hóa tỉnh vui đón năm mới 2015.

Tại Quảng trường, Công viên 16 Tháng 4, Công viên biển Bình Sơn… không khí vui đón năm mới 2015 cũng trở nên nhộn nhịp, vui tươi, phấn khởi hơn ngày thường. Sau bữa cơm chiều, nhiều gia đình cùng nhau xuống phố, hòa chung không khí vui đón năm mới của cả thế giới. Các em nhỏ trong những bộ “cánh” lộng lẫy, ấm áp vui chơi những trò tinh nghịch, thú vị như đu quay, nhà banh, đua ngựa, ném bóng, đạp xích lô… Tất cả, như "hun đúc", tạo nên bầu không khí vui đón năm mới hân hoan, rộn ràng, lan tỏa khắp đường làng, ngõ phố thuộc địa bàn tỉnh.

►Nhằm tạo không khí vui tươi, đầm ấm của ngày cuối năm, tối 31-12, tại các khu resort, khu du lịch ven biển đều tổ chức nhiều hoạt động Đón Giao thừa năm 2015 cho du khách Nga.

Có mặt tại resort Sài Gòn-Ninh Chử chúng tôi cảm nhận không khí rộn ràng, vui tươi, đầm ấm của ngày cuối năm. Anh Lê Hùng, Quản lý kinh doanh resort cho biết: “Với mong muốn mang đến cho du khách một năm mới thật tươi vui, hạnh phúc, trong dịp Tết Dương lịch năm nay, chúng tôi mời Đoàn ca múa nhạc Ninh Thuận về biểu diễn văn nghệ, khiêu vũ phục vụ du khách Nga. Các tiết mục biểu diễn mang đậm nét văn hóa địa phương và văn hóa Nga, qua đó, nhằm giới thiệu tới du khách những nét độc đáo, đặc trưng văn hóa của cộng đồng các dân tộc Việt Nam.. Ngoài ra, resort còn tổ chức tiệc nướng ngoài trời thu hút gần 100 du khách tham gia". Chị Olenna, du khách Nga vui mừng chia sẻ: "Dù xa quê hương, nhưng tôi vẫn cảm thấy ấm áp và hạnh phúc vì những gì các bạn đã làm cho chúng tôi "

Khu du lịch Bàu Trúc, cũng tổ chức đêm Gala cuối năm phục vụ du khách Nga. Các du khách Nga vui vẻ, cùng nhau ăn tối, nâng ly chúc mừng năm mới đang đến gần. Anh Odinets cho biết: "Được đón giao thừa bên cạnh bờ biển tuyệt đẹp cùng với những con người mến khách, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Nếu có dịp, sang năm tôi và gia đình sẽ ghé thăm Ninh Thuận".

Du khách Nga tham gia các tiệc ngoài trời tại khách sạn Sài Gòn Ninh Chữ nhân dịp năm mới 2015.
 
 
Khách sạn tổ chức các tiết mục văn nghệ chào đón năm mới cho du khách Nga.