Sở Giáo dục & Đào tạo: Tọa đàm kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

(NTO) Ngày 18-11, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đến dự có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các đồng chí lãnh đạo, cán bộ quản lý ngành GD&ĐT tỉnh qua các thời kỳ và cán bộ, công chức cơ quan Sở GD&ĐT.

 
Lãnh đạo Sở Giáo dục & Đào tạo trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Các đại biểu đã ôn lại truyền thống của Ngày Quốc tế Hiến chương các nhà giáo và Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Những năm qua, ngành GD&ĐT tỉnh ta luôn phát triển và đạt được nhiều kết quả vượt bậc. Chất lượng đào tạo có sự chuyển biến tích cực ở tất cả các cấp học, cơ sở vật chất được đầu tư xây dựng khang trang hơn, thiết bị giáo dục, phần mềm và thiết bị phụ trợ công nghệ thông tin đang từng bước được trang bị đồng bộ, góp phần tích cực vào việc nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo. Ngành đã phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh thực hiện tốt nhiệm vụ “Nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực và bồi dưỡng nhân tài”. Trong năm học 2013-2014, riêng khối các đơn vị trực thuộc Sở GD&ĐT được Bộ GD&ĐT tặng bằng khen về 4 lĩnh vực, 7 tập thể và 14 cá nhân; 4 đơn vị được tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh, 18 đơn vị được công nhận danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc, 16 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sỹ Thi đua cấp tỉnh, 15 bằng khen của UBND tỉnh.

Nhân dịp này, Sở GD&ĐT đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” của Bộ GD&ĐT cho 2 cá nhân thuộc Sở và các bằng khen của Bộ GD&ĐT và UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2013-2014.

► Nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, huyện Ninh Hải đã tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà các đơn vị: Sở Giáo dục và Đào tạo, Trường Chính trị tỉnh, Trường Quân sự địa phương, Trường Cao đẳng nghề, Trung tâm giáo dục thường xuyên và các nhà giáo đã nghỉ hưu.