Báo Ninh Thuận: Tổng kết và trao Giải báo chí “Người thầy trong tôi”

(NTO) Chiều ngày 17-11, Báo Ninh Thuận tổ chức tổng kết và trao Giải báo chí Báo Ninh Thuận năm 2013, với chủ đề “Người thầy trong tôi”.

Giải báo chí do Báo Ninh Thuận phối hợp với Sở GD&ĐT tổ chức. Sau hơn 8 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được trên 2.500 tác phẩm của giáo viên, học sinh trong và ngoài tỉnh gửi về dự thi. Thông qua cuộc thi, nhiều thế hệ học sinh, giáo viên đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với các thầy, cô giáo với nhiều bài viết xúc động được chọn đăng trên Báo in và Báo điện tử Ninh Thuận, thu hút hàng chục ngàn lượt bạn đọc trên khắp cả nước đón đọc. 

Nhà báo Mai Ty, Tổng Biên tập Báo Ninh Thuận trao giải cho các tác giả đoạt giải.

Nhà giáo Nguyễn Anh Linh, Phó Giám đốc Sở Giáo dục&Đào tạo
trao giải cho các tập thể có nhiều tác phẩm dự thi.

Ban tổ chức đã chọn 19 tác phẩm vào vòng chung khảo và bình chọn 6 tác phẩm trao giải, trong đó, gồm: 1 giải Nhì cho tác phẩm “Người truyền lửa” của tác giả Phan Thị Thanh Thủy, giáo viên Trường TH Đông Hải 1, (Tp. Phan Rang – Tháp Chàm); 2 giải Ba cho tác phẩm: “Tấm lòng nhân ái của thầy” của tác giả Nguyễn Lâm Oanh, giáo viên Trường THCS Nguyễn Thái Bình (huyện Ninh Hải) và tác phẩm “Người cho tôi niềm tin” của tác giả Nguyễn Võ Anh Thư, học sinh Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn; 3 giải Khuyến khích được trao cho các tác phẩm: “Ký ức về một người thầy” của tác giả Nguyễn Thị Thơm, giáo viên Trường TH Đô Vinh 3, (Tp. Phan Rang – Tháp Chàm); “Bài học lớn từ người thầy” của tác giả Danh Vinh, phóng viên Báo Ninh Thuận; “Cô giáo đã cho tôi hành trang” của tác giả Phạm Lê Tú Anh, học sinh Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 3 giải tập thể dành cho các đơn vị có nhiều tác phẩm dự thi gồm: Trường THPT Bác Ái (huyện Bác Ái), Trường THCS Nguyễn Thái Bình (huyện Ninh Hải) và Trường TH Phước Mỹ 1 (Tp. Phan Rang- Tháp Chàm).