Huyện ủy Thuận Bắc: Triển khai nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm

(NTO) Huyện ủy Thuận Bắc vừa tổ chức Hội đánh giá tình hình kinh tế-xã hội 9 tháng năm 2014 và triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm và tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của cán bộ, nhân dân”.

 
Huyện ủy Thuận Bắc  triển khai nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm.

Trong 9 tháng  qua, cấp ủy, chính quyền các cấp huyện Thuận Bắc đã tập trung lãnh đạo, điều hành thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị đề ra. KT-XH tiếp tục duy trì ổn định và có mặt phát triển. Các chính sách an sinh, xã hội được thực hiện đầy đủ, kịp thời. Tình hình an ninh – chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội ổn định.

Trong 3 tháng cuối năm, Huyện ủy Thuận Bắc tập trung chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ triển khai các chương trình, dự án; tăng cường công tác thu ngân sách; thực hiên có hiệu quả các giải pháp nhằm thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra trong năm. Chuẩn bị các nội dung cho Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2015-2020.

Tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị 32-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng, các tổ chức cơ sở đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể và cán bộ, đảng viên đã nhận thức rõ ý nghĩa, vai trò, tầm quan trọng của công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật. Các cơ quan chức năng đã tổ chức 677 buổi giới thiệu các Nghị quyết của Đảng, các văn bản pháp luật cho trên 45.150 lượt cán bộ, công chức; tuyên truyền tại các khu dân cư 48 đợt, với 47.278 lượt cán bộ và nhân dân tham dự…