Bị điện giật một người bị thương nặng

(NTO) Vào khoảng 10 giờ 30 phút, ngày 17-10, tại Cơ sở sản xuất bánh kẹo Công Chính (thôn Triệu Phong 2, xã Quảng Sơn, huyện Ninh Sơn) đã xảy ra vụ điện giật làm một người bị thương nặng.

 
Hiện trường xảy ra tai nạn.

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Chinh (SN 1990, thôn La Vang, xã Quảng Sơn) đang làm thuê tại cơ sở. Theo nhiều người dân chứng kiến, nguyên nhân xảy ra tai nạn là do anh Chinh cầm một thanh sắt trèo lên thông ống khói lò nấu của cơ sở thì vướng đường dây cao thế 110kV, nên bị dòng điện phóng cháy toàn thân và rớt xuống ở độ cao trên 3m. Ngay khi tai nạn xảy ra, một số người cùng làm đã đưa anh Chinh đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực huyện Ninh Sơn, do vết thương nặng nạn nhân được chuyển về cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh ngay sau đó.

Được biết, vào tháng 5-2014, cơ sở sản xuất bánh kẹo này đã bị UBND huyện Ninh Sơn ra quyết định xử phạt hành chính 9.000.000 đồng vì xây dựng công trình vi phạm hành lang an toàn lưới điện cao thế 110kv và yêu cầu cơ sở khắc phục, nhưng đến nay cơ sở vẫn chưa chấp hành và để xảy ra tai nạn đáng tiếc trên.