Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà dịp tết trung thu 2014

(NTO) Ngày 8-9, đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo Sở Giáo dục – Đào tạo, Công an tỉnh, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã đến thăm, tặng 400 suất quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Phước Đại, huyện Bác Ái nhân dịp Tết Trung thu 2014.

 
 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng xe đạp cho trẻ em
có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
 
 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho trẻ em
có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi.

Tại nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã thăm hỏi sức khỏe, tình hình học tập của các cháu. Đồng chí bày tỏ vui mừng, phấn khởi khi thấy các cháu mạnh khỏe, ngoan ngoãn và được đón Tết Trung thu vui vẻ, ấm cúng. Chia vui với các cháu thiếu nhi, đồng chí đã trao những phần quà thiết thực, ý nghĩa, chúc các cháu chăm ngoan, học giỏi, đoàn kết yêu thương nhau và đạt được nhiều kết quả tốt hơn nữa trong năm học mới.

Nhân dịp này, Công ty TNHH xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương thông qua Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam đã tặng 27 xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn huyện Bác Ái; Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Ninh Thuận tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000 đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, học giỏi.

>> Mời xem video clip: Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà dịp tết trung thu 2014