Ninh Hải: Tổng kết công tác tuyển quân và triển khai nhiệm vụ quân sự quốc phòng 6 tháng cuối năm

(NTO) Ngày 5-9, UBND huyện Ninh Hải tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyển quân và triển khai nhiệm vụ quân sự quốc phòng 6 tháng cuối năm.

Năm 2014, nhờ làm tốt các bước trong quá trình tuyển chọn và kêu gọi công dân nhập ngũ nên công tác giao quân năm 2014 của huyện Ninh Hải đạt chỉ tiêu, đảm bảo chất lượng, đúng thời gian quy định. Kết quả, qua các bước khám tuyển sức khỏe và xét duyệt chính trị có 190 thanh niên trúng tuyển đạt 100% chỉ tiêu kế hoạch, trong đó 30 thanh niên có trình độ đại học, cao đẳng và trung cấp, 3 đảng viên và 100% thanh niên được kết nạp vào Đoàn.

Hội nghị tổng kết công tác tuyển quân huyện Ninh Hải.

Hội nghị cũng đã kiển khai nhiệm vụ quân sự quốc phòng 6 tháng cuối năm với các nhiệm vụ trọng tâm: Quán triệt, triển khai thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác quốc phòng; thực hiện tốt nhiệm vụ củng cố quốc phòng an ninh, bảo vệ vững chắc Tổ quốc; duy trì nghiêm công tác trực săn sàn chiến đấu ở các cấp; chỉ đạo các cấp, nganh tăng cường nắm bắt tình hình dự báo kịp thời các tình huống có thể xảy ra trên địa bàn; quản lý chặt nguồn dự bị động viên, công dân trong độ tuổi nhập ngũ và chuẩn bị tốt công tác tuyển quân năm 2015 đảm bảo chỉ tiêu.

Nhân dịp này, UBND huyện Ninh Hải đã tặng giấy khen cho 15 tập thể, 14 cá nhân và 24 hộ gia đình tiêu biểu thực hiện tốt công tác tuyển quân.