Mexico - Cameroon: Thủy chiến quyết liệt

Cả hai đội đã chơi rất quyết tâm và nỗ lực bất chấp thời tiết không ủng hộ.

Hiệp 1 cả hai đội đều nhập cuộc với tinh thần cao. Mexico với lối đá kỹ thuật đã làm chủ thế trận trong những phút đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên trời mưa to đã ảnh hưởng khá nhiều tới lối chơi của đội bóng Trung Mỹ.

Đáng chú ý trong hiệp đấu đầu tiên có tới 2 lần Dos Santos đưa được bóng vào lưới Cameroon nhưng trọng tài đều căng cờ báo việt vị. Đó đều là 2 tình huống gây nhiều tranh cãi. Bên phía Cameroon, Eto'o cũng 1 lần sút tung lưới Mexico nhưng cũng không được công nhận vì lỗi việt vị rõ ràng.

Sang hiệp 2, tốc độ của trận đấu được đẩy lên cao hơn. Giống như hiệp 1, Mexico đã chơi tốt hơn và họ là người mở được tỷ số trước ở phút 61. Khoảng thời gian còn lại, Cameroon nỗ lực tìm kiếm bàn san hòa nhưng bất thành đành chấp nhận thua sít sao 0-1 trước Mexico.

Mexico (xanh) giành chiến thắng dưới trời mưa nặng hạt

Kết quả: 1-0

Ghi bàn: Peralta 61'

Đội hình ra sân:

Mexico: Guillermo Ochoa, Hector Moreno, Paul Aguilar, Francisco Javier Rodriguez, Rafael Marquez, Miguel Layun, Jose Juan Vazquez, Hector Herrera, Andres Guardado, Oribe Peralta, Giovanni dos Santos

Cameroon: Charles Itandje, Aurelien Chedjou, Nicolas N'Koulou, Benoit Assou-Ekotto, Stephane M'Bia. Eyong Enoh, Alexandre Song, Eric Maxim Choupo-Moting, Benjamin Moukandjo, Samuel Eto'o, Cedric Djeugoue

Nguồn 24h.com.vn