Tin đọc nhanh

(NTO) Hưởng ứng tháng Hành động vì trẻ em, ngày 30-5, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức thăm và tặng 70 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật con của CNVC trên địa bàn tỉnh, mỗi suất quà trị giá từ 300.000-500.000 đồng. Đây là món quà có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên, chia sẻ khó khăn cho gia đình các em thiếu nhi.

• Huyện Ninh Phước vừa vận động 36 cán bộ, công chức, viên chức tham gia hiến 29 đơn vị máu, nâng tổng số người tham gia hiến máu tình nguyện từ đầu năm đến nay lên 296 người và hiến 240 đơn vị máu.

• UBND huyện Ninh Hải vừa tổ chức Hội thi tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về bảo vệ và phát triển rừng năm 2014. Tham dự hội thi có 12 đội đến từ các xã và Trường THPT trên địa bàn huyện. Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội xã Hộ Hải; 2 giải Nhì: xã Thanh Hải và Trường THPT Tôn Đức Thắng; 3 giải Ba: xã Tân Hải, Xuân Hải và Trường THPT Phan Chu Trinh.

 
Lãnh đạo UBND huyện trao giải các các đội đạt giải nhất, nhì, ba của Hội thi. Ảnh: Văn Ba

•  Hội Chữ thập đỏ tỉnh vừa phối hợp với Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Bộ CHQS tỉnh tổ chức khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà cho 200 đối tượng nghèo và các cháu học sinh vùng đồng bào dân tộc Chăm xã Phước Ninh (Thuận Nam). Mỗi phần quà trị giá trên 700.000 đồng và cặp sách, vở, bánh kẹo cho học sinh với tổng trị giá trên 150 triệu đồng.