Tỉnh đoàn: Trao 50 suất học bổng "Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Ninh Thuận"

(NTO) Tối 24-1, Tỉnh đoàn phối hợp với Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Ninh Thuận” và họp mặt sinh viên trong tỉnh nhân dịp Xuân Giáp Ngọ- 2014. Tham sự chương trình có các đồng chí Phan Đình Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND cùng hơn 300 học sinh, sinh viên và thiếu nhi trong tỉnh.

Chương trình đã trao 50 suất học bổng cho 50 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập. Mỗi suất  trị giá 1 triệu đồng nhằm động viên các em thi đua học tập tốt và đón Tết cổ truyền thêm vui tươi, đầm ấm.

Đồng chí Phan Đình Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao học bổng cho các em học sinh, sinh viên nghèo vượt khó học giỏi.

Được biết, trong năm 2013, chương trình "Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Ninh Thuận" do Tỉnh đoàn phối hợp với Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh thực hiện đã trao 400 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh với tổng trị giá 400 triệu đồng. Biểu dương kết quả đó, đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự phối hợp giữa Tỉnh đoàn và Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh cùng các tổ chức, cá nhân đã tài trợ học bổng cho chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Ninh Thuận”. Đồng chí kêu gọi các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh tiếp tục đồng hành cùng chương trình; Tỉnh đoàn và Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh tiếp tục là cầu nối để chắp cánh cho ước mơ học tập của học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo phường Đài Sơn.

Nhân dịp này, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Sài Gòn- Phan Rang (Siêu thị Co.opmart Thanh Hà) đã trao 26 suất quà Tết cho 26 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo phường Đài Sơn (Tp.Phan Rang-Tháp Chàm), góp phần giúp các hộ gia đình có thêm điều kiện vui xuân, đón Tết.