Họp mặt các vị tiêu biểu trong giới nhân sỹ, trí thức, các chức sắc tôn giáo và đồng bào dân tộc thiểu số

(NTO) Sáng 24-1, nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Giáp Ngọ 2014, Ủy ban MTTQVN tỉnh tổ chức họp mặt các vị tiêu biểu trong giới nhân sỹ, trí thức, các chức sắc tôn giáo và đồng bào dân tộc thiểu số. Dự buổi họp mặt có các đồng chí: Đỗ Thị Bích Liên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh; Nguyễn Bắc Việt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại buổi họp mặt, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Võ Đại thông báo kết quả của tỉnh đạt được trong năm qua. Năm 2013, tình hình kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn, nhưng tỉnh ta vẫn thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra. Kinh tế - xã hội tiếp tục ổn định, các chính sách an sinh xã hội được triển khai đầy đủ, kịp thời, công tác chăm lo cho các hộ nghèo, đối tượng chính sách được quan tâm thực hiện tốt hơn. Hoạt động của các tôn giáo trên địa bàn ổn định. Thành tích đó có sự đóng góp của giới nhân sỹ, trí thức, các chức sắc tôn giáo trong việc xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Năm 2014, tỉnh ta tiếp tục thực hiện mục tiêu ổn định kinh tế vĩ mô, kiềm chế lạm phát; tập trung huy động tối đa các nguồn lực đầu tư, thúc đẩy phát triển nhanh và bền vững kinh tế - xã hội. Đồng chí tin tưởng với uy tín của mình, các vị tiêu biểu sẽ tiếp tục đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của tinh nhà.

Họp mặt các vị tiêu biểu trong giới nhân sỹ, trí thức, các chức sắc tôn giáo

Các đại biểu đánh giá cao sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với giới nhân sỹ, trí thức, các chức sắc tôn giáo; đồng thời, tin tưởng vào sự chỉ đạo, lãnh đạo sáng suốt của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, năm 2014 tỉnh ta sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn.

*Mời xem video clip: Họp mặt các vị tiêu biểu trong giới nhân sỹ, trí thức, các chức sắc tôn giáo và đồng bào dân tộc thiểu số