Ninh Hải: Sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị

(NTO) Ngày 16-1, Huyện ủy Ninh Hải tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

 
Lãnh đạo Huyện ủy Ninh Hải tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân
đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị.

Trong 3 năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể huyện Ninh Hải triển khai Chỉ thị 03 gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về xây dựng Đảng đã tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên, nhân dân; hạn chế tình trạng lãng phí, quan liêu, tiêu cực; rèn luyện nhân cách, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, tinh thần đoàn kết trong nội bộ nhân dân, góp phần quan trọng trong việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị, địa phương. Qua học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đã xuất hiện nhiều tấm gương tập thể, cá nhân tiêu biểu, mô hình, cách làm hay trên tất cả các lĩnh vực đời sống xã hội, nhất là trong thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới.

Nhân dịp này, UBND huyện Ninh Hải đã tặng giấy khen cho 16 tập thể và 7 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị.