Sôi nổi các hoạt động đón Tết Dương lịch 2014

(NTO) Tối 31-12, tại các khu resort, khu du lịch ven biển các chủ khách sạn, resort đều tổ chức nhiều hoạt động Đón Giao thừa năm 2014.

 

Du khách tham gia các hoạt động ẩm thực ngoài trời tại Sài Gòn Ninh Chữ nhân dịp năm mới 2014.

Đặc biệt, tại resort Sài Gòn-Ninh Chử tổ chức tiệc nướng ngoài trời, múa lân và bắn pháo điện dọc bãi biển… thu hút hơn 200 du khách Nga tham gia. Anh Lê Hoàng Trụ, Quản lý kinh doanh resort cho biết: “Trong dịp Tết Dương lịch năm nay, Sở Văn hóa-Thể thao- Du lịch hỗ trợ kinh phí nên đơn vị thuê Đoàn ca múa nhạc Ninh Thuận về biểu diễn văn nghệ, khiêu vũ phục vụ du khách Nga. Nhờ vậy, số lượng du khách đến lưu trú, nghĩ dưỡng đã tăng lên trong mấy ngày qua”. Chị Ilona, một du khách Nga tâm sự: Đây là lần đầu tiên tôi cùng gia đình đón Tết ở Việt Nam. Các bạn khiến tôi thật hạnh phúc, ấm áp. Đặc biệt, tôi bị cuốn hút thực sự bởi những làn điệu múa Chăm thú vị và lòng mến khách của con người nơi đây”.

Du khách Nga tổ chức giao lưu mừng năm mới tại Resort Bàu Trúc.

Du khách Nga khiêu vũ mừng năm mới.

Có mặt tại khu du lịch Bàu Trúc chúng tôi cảm nhận không khí rộn ràng, vui tươi, đầm ấm của ngày cuối năm. Với gần 100 du khách Nga đang thưởng thưởng nhạc, đoàn tụ bên bữa ăn tối, cùng nhau nâng ly chúc mừng năm mới đang đến gần. Không chỉ ở các khu du lịch, tại Trung tâm văn hóa tỉnh cũng tổ chức văn nghệ đón chào năm mới thu hút đông đảo khán giả đến thưởng thức.