UBND tỉnh: Chuẩn bị tổ chức Lễ trao tặng Cúp Doanh nhân và Doanh nghiệp tiêu biểu Ninh Thuận lần thứ I

(NTO) Chiều ngày 2-12, đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp Hội đồng tư vấn xét tặng Cúp Doanh nhân tiêu biểu và Cúp Doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Ninh Thuận lần thứ I.

Lễ trao tặng Cúp Doanh nhân tiêu biểu và Cúp Doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Ninh Thuận lần thứ I nhằm biểu dương, tôn vinh, các doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn tỉnh có những nỗ lực đóng góp cho sự phát triển kinh tế của tỉnh nhà trong 3 năm qua, gắn với các tiêu chí về công tác xã hội, đảm bảo quyền lợi cho người lao động, bảo vệ môi trường...

Đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, chủ trì cuộc họp
Hội đồng Tư vấn xét tặng cúp Doanh nhân và Doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Ninh Thuận lần thứ I 

Việc biểu dương giúp cho các doanh nghiệp xây dựng, củng cố thương hiệu cấp tỉnh, phấn đấu vươn lên đạt thương hiệu Quốc gia và cao hơn. Tại cuộc họp, các thành viên Hội đồng tư vấn đã thảo luận về danh sách các doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu được xét trao tặng Cúp và đóng góp ý kiến về biểu tượng Cúp doanh nhân và Cúp doanh nghiệp tiêu biểu cũng như kinh phí để tổ chức Lễ. Qua ý kiến đóng góp của các thành viên, Hội đồng tư vấn đã thông qua danh sách 6 doanh nghiệp, 6 doanh nhân tiêu biểu sẽ được trao tặng Cúp và tặng bằng khen cho 10 doanh nghiệp có đóng góp cho sự phát triển của tỉnh trong 3 năm qua.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Phó chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các Sở, ngành liên quan cần xem xét, rà soát hồ sơ của các đơn vị được xét trao tặng Cúp sớm trình lên Hội đồng; giao trách nhiệm các cơ quan thành viên khẩn trương hoàn thành các công tác chuẩn bị cho buổi Lễ trao tặng Cúp dự kiến tổ chức vào tháng 1-2014.