Thư cảm ơn

Nhân dịp kỷ niệm 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2013), Sở Giáo dục và Đào tạo Ninh Thuận được Tỉnh ủy mà trực tiếp là đồng chí Nguyễn Chí Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Đức Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lãnh đạo HĐND tỉnh, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh; Lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, lãnh đạo cấp huyện, thành phố; các tổ chức, cá nhân đến thăm, động viên và chúc mừng cán bộ, công chức cơ quan Sở Giáo dục và Đào tạo và các cơ sở giáo dục nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Điều đó thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và là nguồn động viên, cổ vũ vô cùng to lớn của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và nhân dân tỉnh nhà đối với ngành Giáo dục trong sự nghiệp trồng người.

Cho phép tôi thay mặt toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và học sinh, sinh viên ngành Giáo dục tỉnh nhà xin ghi nhận và bày tỏ lòng biết ơn chân thành.

Qua đó, ngành Giáo dục nhận thức sâu sắc cần phải cố gắng hơn nữa trong sự nghiệp trồng người, xứng đáng với sự quan tâm và kỳ vọng của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và nhân dân trong tỉnh đối với ngành Giáo dục.

Nhân dịp này, ngành Giáo dục kính chúc quý lãnh đạo các cấp, các tổ chức và cá nhân cùng gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.