UBND tỉnh: Họp báo thông tin tình hình kinh tế- xã hội 9 tháng năm 2013

(NTO) Ngày 8-10, đồng chí Trần Xuân Hòa, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì buổi họp báo thường kỳ với các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương thường trú trên địa bàn thông tin về tình hình phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh trong 9 tháng năm 2013.

 
 
Đồng chí Trần Xuân Hòa, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trị buổi họp báo.
 
 
Lãnh đạo các sở, ngành trả lời một số vấn đề mà báo chí quan tâm.

Tại cuộc họp, lãnh đạo các sở, ngành đã trả lời về một số vấn đề mà báo chí quan tâm như: Công tác quản lý ở cảng cá, bảo vệ rừng, vấn đề rác thải, ô nhiễm môi trường, việc di dời lò giết mổ gia súc, vấn đề kiên cố hóa trường học…và những vần đề liên quan đến các lĩnh vực kinh tế- xã hội và giải pháp thực hiện nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2013 của tỉnh.

Phát biểu tại buổi họp báo, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đánh giá cao các cơ quan báo chí trong thời gian qua đã thực hiện tốt định hướng thông tin tuyên truyền, đưa tin khá toàn diện và kịp thời về các hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh, góp phần định hướng dư luận, giúp nhân dân hiểu đúng, đầy đủ các chủ trương, chính sách của tỉnh. Trong thời gian tới, UBND tỉnh chỉ đạo cho các ngành chức năng củng cố quy chế thông tin, cung cấp thông tin kịp thời, đầy đủ cho báo chí, đồng thời giải quyết dứt điểm những vụ việc mà báo chí đã phản ánh trong thời gian qua để giải tỏa bức xúc trong dư luận. Và yêu cầu các nhà báo phản ánh những vấn đề xã hội quan tâm, góp phần tích cực hơn nữa cho sự phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh nhà.