Ninh Hải: Thực hiện có hiệu quả Tháng an toàn giao thông Quốc gia

(NTO) Theo báo cáo của Ban an toàn giao thông (ATGT) huyện, hưởng ứng Tháng an toàn giao thông Quốc gia (tháng 9/2013), huyện Ninh Hải đã triển khai kế hoạch tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả Tháng ATGT Quốc gia trên địa bàn huyện.

Huyện Ninh Hải đã tổ chức lễ ra quân hưởng ứng Tháng ATGT với trên 400 cán bộ, học sinh và nhân dân tham gia; tăng cường công tác tuyền truyên pháp luật về trật tự ATGT cho 11 trường THCS với 7.936 thầy cô và học sinh tham gia. Các xã thị trấn tuyền truyền về Luật giao thông thu hút 300 lượt người tham gia. Thanh niên xung kích tình nguyện hướng dẫn các phương tiện tham gia giao thông tại các chốt đèn trong các giờ cao điểm; thông báo 35 trường hợp vi phạm trật tự ATGT cho các địa phương. Lực lượng Công an huyện và công an các xã thị trấn đã tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát với 112 lượt, phát hiện và xử lý 380 trường hợp vi phạm ATGT, nộp ngân sách Nhà nước trên 98 triệu đồng.

Thanh niên xung kích, tình nguyện huyện Ninh Hải tham gia giữ gìn ATGT
tại các chốt đèn điều khiển giao thông, giờ cao điểm trong tháng 9- 2013.

Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, tăng cường tuần tra, kiểm soát, đẩy mạnh thực hiện biện pháp phòng ngừa, với sự vào cuộc quyết liệt của các ban ngành đoàn thể, UBND các xã, thị trấn và tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt phong trào "Toàn dân tham gia giữ gìn ATGT". Nhờ đó, trong tháng 9- 2013 trên địa bàn huyện Ninh Hải không xảy ra TNGT,  góp phần bảo đảm trật tự trên địa bàn huyện.