HỘI CHỢ CÔNG NGHIỆP - THƯƠNG MẠI KHU VỰC MIỀN TRUNG - TÂY NGUYÊN - NINH THUẬN 2013

Cơ hội quảng bá tiềm năng, thành tựu về phát triển công nghiệp - thương mại tỉnh nhà

(NTO) Ngày 3-10, tại Quảng trường 16 Tháng 4, Tp.Phan Rang – Tháp Chàm, Sở Công Thương phối hợp với Cục Công nghiệp địa phương (Bộ Công Thương) khai mạc Hội chợ Công nghiệp Thương mại khu vực miền Trung - Tây nguyên - 2013. Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự. Tham dự còn có các đồng chí: Đỗ Hữu Nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đỗ Xuân Hạ, Cục trưởng Cục Công nghiệp địa phương (Bộ Công Thương) cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh.

 
Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh; cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham dự lễ khai mạc.
 
 
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cắt băng khai mạc Hội chợ Công nghiệp Thương mại khu vực miền Trung - Tây nguyên - 2013.

Hội chợ thu hút gần 200 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trong và ngoài tỉnh, với 350 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng như: công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, đồ mỹ nghệ, thương mại, dịch vụ, hàng tiêu dùng, hàng điện tử, viễn thông, cây giống,…các sản phẩm nông nghiệp và sản phẩm đặc thù của các địa phương trong khu vực.

Hội chợ là dịp để các doanh nghiệp trong khu vực miền Trung – Tây nguyên giao lưu, giới thiệu sản phẩm, quảng bá hình ảnh của địa phương, xúc tiến việc liên kết, phát huy thế mạnh của từng tỉnh trong sản xuất công nghiệp và phát triển các dịch vụ phục vụ sản xuất của các địa phương. Là cơ hội để bà con trong tỉnh, cũng như các du khách được tham quan, mua sắm hàng Việt chất lượng cao, giá phải chăng trong dịp Lễ hội Katê. Đồng thời, là dịp để các doanh nghiệp thể hiện và nâng cao trách nhiệm tiếp tục thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng, kích thích sức tiêu dùng trong nhân dân, đẩy mạnh sản xuất.

 
Đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp tiêu biểu
cấp tỉnh năm 2013 cho các đơn vị.
 
 
Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh tham quan gian hàng giới thiệu sản phẩm địa phương. 

Hội chợ diễn ra từ ngày 3 đến ngày 9-10. Ngoài các hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm, trong khuôn khổ hội chợ còn diễn ra các chương trình như: Hội nghị công tác Khuyến công khu vực miền Trung – Tây Nguyên lần IV; Hội thảo giới thiệu thị trường tiềm năng một số nước khu vực Tây Á, Nam Á và Châu Phi; tập huấn Quản trị doanh nghiệp….

Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức cũng đã trao 5 giải thưởng Sản phẩm công nghiệp tiêu biểu cấp tỉnh năm 2013. 

*Mời xem video clip: Cơ hội quảng bá tiềm năng, thành tựu về phát triển công nghiệp - thương mại tỉnh nhà