Phiên chợ hàng Việt về nông thôn tại xã Phước Hữu

(NTO) Ngày 24-9, tại xã Phước Hữu, huyện Ninh Phước, Trung tâm Khuyến Công và Xúc tiến Thương mại tỉnh phối hợp với UBND huyện Ninh phước tổ chức Phiên chợ hàng Việt về nông thôn. Đây là phiên chợ thứ 5 trong chuỗi 6 Phiên chợ hàng Việt về nông thôn thuộc chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia 2013, nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn tỉnh.

 

Lãnh đạo Sở Công Thương tỉnh trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Phước Hữu.

Phiên chợ diễn ra trong 3 ngày, từ 24 đến 26-9-2013, với quy mô 26 gian hàng của 10 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Các doanh nghiệp bán hàng hóa tiêu dùng thiết yếu, hóa mỹ phẩm, quần, áo, đồ gia dụng, viễn thông…được sản xuất trong nước với giá ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá. Đây là thời điểm đồng bào Chăm huyện Ninh Phước chuẩn bị Lễ hội Ka-tê tạo cơ hội cho doanh nghiệp tiếp cận thị trường nông thôn, phục vụ tốt nhu cầu mua sắm của nhân dân địa phương.

Ngoài việc diễn ra các hoạt động mua bán, hàng đêm tại Phiên chợ còn có Chương trình văn nghệ với nhiều tiết mục sôi động. Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức đã trao 50 suất quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập.