Đồng chí Nguyễn Chí Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà Người cao tuổi

(NTO) Nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi (1-10), ngày 26-9, đồng chí Nguyễn Chí Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đến thăm Hội Người cao tuổi tỉnh và cụ bà Trương Thị Điền, tròn 100 tuổi ở Khu phố 6, phường Thanh Sơn, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm.

Tại Hội Người cao tuổi tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã nghe báo cáo về những thuận lợi, khó khăn trong hoạt động Hội cũng như vai trò của Hội góp phần vào sự phát triển ở địa phương thông qua các phong trào thi đua như: “Tuổi cao-gương sáng”, “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Xây dựng nông thôn mới”… Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao những kết quả đã đạt được và vai trò gương mẫu của Người cao tuổi trong xã hội thời gian qua; đồng thời chúc Người cao tuổi trong tỉnh sức khỏe, sống thọ, cống hiến nhiều hơn nữa cho phong trào của địa phương.

Đồng chí Nguyễn Chí Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy thăm,
chúc mừng và trao quà của Chủ tịch nước cho cụ bà Trương Thị Điền.

Thăm cụ bà Trương Thị Điền, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, sinh hoạt và chúc cụ sống vui, sống khỏe. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, Người cao tuổi là chỗ dựa tinh thần, niềm tự hào của gia đình, và mong muốn địa phương, gia đình quan tâm chăm sóc cụ tốt hơn. Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã tặng quà mừng thọ của Chủ tịch nước và Thư mừng thọ của Hội Người cao tuổi Việt Nam cho cụ bà Trương Thị Điền.

► Đồng chí Phan Đình Hòa, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy đã đi thăm, tặng quà cụ Nguyễn Thị Lầu (khu phố 2, phường Đạo Long, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm) và cụ Nguyễn Thị Mãnh (thôn Từ Tâm 1, xã Phước Hải, huyện Ninh Phước). Cùng đi có lãnh đạo Hội Người cao tuổi tỉnh, Sở Lao động- Thương binh và Xã hội.

Đồng chí Phan Đình Hòa, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy đã đi thăm, tặng quà cụ Nguyễn Thị Lầu.

► Thường trực HĐND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Lao động- Thương binh và Xã hội đã đến thăm, tặng quà chúc mừng cụ bà Dương Thị Đức, 100 tuổi, ở thôn Thành Ý, xã Thành Hải, Tp. Phan Rang-Tháp Chàm.

► HĐND tỉnh cùng với Sở Lao động Thương binh - Xã hội tỉnh đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà, chúc mừng thượng thọ cụ bà Dương Thị Đức (thọ 100 tuổi) ở thôn Thành Ý, xã Thành Hải, huyện Ninh Hải. Đoàn đã trao quà của Chủ tịch nước, thư mừng thọ của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam, quà của tỉnh và chúc cụ sống lâu, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ con cháu noi theo.

►Đồng chí Lê Văn Phong, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh cùng lãnh đạo Hội Nông dân, Tỉnh đoàn đã đến thăm và tặng quà của Chủ tịch nước cho các cụ: Lê Thị Lại (thôn Hoài Nhơn, xã Phước Hậu); Võ Tiệm, Phạm Thị Việt (thôn Phước Thiện 2, xã Phước Sơn, huyện Ninh Phước), ân cần hỏi thăm sức khỏe và chúc các cụ sống vui, sống khỏe cùng con cháu.

►Sở Lao động- Thương binh và Xã hội phối hợp với Sở Y tế đến thăm, tặng quà của Chủ tịch nước cho các cụ tròn 100 tuổi ở Tp. Phan Rang- Tháp Chàm và huyện Ninh Hải. Gồm gia đình các cụ: Trần Phi, Tô Thị Thảo (phường Bảo An); Võ Thị Thìn, Lê Thị Mén (phường Phước Mỹ) và cụ Trần Cày (xã Vĩnh Hải, Ninh Hải). Các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sinh hoạt và chúc các cụ sống vui, sống khỏe.

►Lãnh đạo Tp.Phan Rang-Tháp Chàm tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà cho người cao tuổi từ 90 tuổi trở lên trên địa bàn thành phố. Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo thành phố ân cần thăm hỏi sức khoẻ, tình hình đời sống của các cụ và động viên gia đình, địa phương chăm sóc, tạo điều kiện để các cụ “sống vui, sống khoẻ, sống có ích”, góp phần xây dựng đời sống văn hoá tại địa phương.