Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xúc cử tri

(NTO) Như tin đã đưa, ngày 1-8, đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các vị đại biểu HĐND tỉnh (tổ bầu cử số 8): Lưu Xuân Vĩnh, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, Trưởng ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh; Lê Văn Lợi, phó Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh; Châu Thị Thanh Hà, phó giám đốc sở Nội vụ tiếp tục có buổi tiếp xúc với cử tri phường Mỹ Đông và Đông Hải (Tp.Phan Rang-Tháp Chàm).

 
 
Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh
phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri phường Đông Hải (Tp. Phan Rang - Tháp Chàm).
Ảnh: Văn Miên

Tại buổi tiếp xúc, đại diện đại biểu HĐND tỉnh báo cáo kết quả kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh (khóa IX); mục tiêu, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh những tháng còn lại của năm 2013 đồng thời giải đáp những kiến nghị của cử tri trong lần tiếp xúc trước. Các cử tri bày tỏ sự đồng tình, thống nhất với báo cáo giải trình; đồng thời mong muốn lãnh đạo tỉnh tiếp tục có những quyết sách đúng đắn chỉ đạo phát triển kinh tế-xã hội, nâng cao đời sống nhân dân.

Cử tri phường Mỹ Đông và Đông Hải đã nêu lên một số vấn đề bức xúc ở địa phương. Trong đó, nổi lên là tình hình an ninh trật tự, ATGT trên địa bàn và các tệ nạn xã hội gia tăng; các cơ sở sản xuất gây ô nhiễm môi trường; thiếu nước sinh hoạt...

 
Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh
trao đổi với cử tri phường Đông Hải (Tp. Phan Rang - Tháp Chàm). Ảnh: Văn Miên

Phát biểu với cử tri các địa phương, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những kiến nghị, phản ảnh của cử tri đồng thời giải đáp làm rõ một số đề nghị theo thẩm quyền. Đồng chí cũng yêu cầu các cấp, ngành có liên quan đôn đốc các nhà thầu đẩy nhanh tiến độ hoàn thành các công trình giao thông đảm bảo việc đi lại cho người dân. Đối với vấn đề ô nhiễm môi trường, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thông báo cho cử tri biết hướng chỉ đạo di dời các cơ sở sản xuất nằm trong khu dân cư tập trung vào cụm, khu công nghiệp của tỉnh trong thời gian tới. Đồng chí kêu gọi cử tri và các tầng lớp nhân dân địa phương hưởng ứng thực hiện Đề án “Chung tay xây dựng Ninh Thuận xanh-sạch-đẹp” bằng những việc làm giữ gìn vệ sinh nơi ở và trên địa bàn khu dân cư.

Trước đó, ngày 31- 7 đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu HĐND tỉnh khóa IX (đơn vị bầu cử số 8), đã có các buổi tiếp xúc với cử tri phường Văn Hải và Thành Hải, Tp.Phan Rang – Tháp Chàm.

*Mời xem video clip: Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xúc cử tri