Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp cựu TNXP Tp.Tam Kỳ

Chiều 1/8, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp đoàn cựu Thanh niên xung phong thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, nhân dịp đoàn ra thăm Thủ đô Hà Nội.

 Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp đoàn cựu Thanh niên xung phong
thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. (Ảnh: Chinhphu.vn)

Ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, sức khỏe của các cựu Thanh niên xung phong thành phố Tam Kỳ, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho biết, Đảng, Nhà nước luôn dành sự quan tâm đến những người tham gia kháng chiến, hoạt động cách mạng.

Trong những năm qua, Đảng và Nhà nước đã có nhiều chính sách đãi ngộ đối với những người hoạt động cách mạng, nhằm bù đắp phần nào những hy sinh của họ cho đất nước cũng như giúp đỡ các gia đình người có công vượt qua những khó khăn về vật chất, nỗ lực vươn lên xây dựng cuộc sống ấm no.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mong muốn các cựu Thanh niên xung phong tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước và cách mạng, là tấm gương sáng cho con cháu và thế hệ trẻ noi theo.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị Quảng Nam tiếp tục làm tốt chính sách của Đảng và Nhà nước đối với người có công; chăm lo tốt hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần cho những người tham gia cách mạng, trong đó có các cựu Thanh niên xung phong.

Thay mặt đoàn, Chủ tịch Hội cựu Thanh niên xung phong thành phố Tam Kỳ Trương Thị Lưu bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc về sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với những người tham gia cách mạng; khẳng định các cựu Thanh niên xung phong sẽ tiếp tục có những đóng góp sức lực của mình cho sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương đất nước; tích cực động viên, nhắc nhở nhau gương mẫu, giáo dục con cháu noi gương thế hệ cha anh, phát huy truyền thống yêu nước và cách mạng của dân tộc.

Nguồn www.chinhphu.vn