Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Họp mặt kỷ niệm 83 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo

(NTO) Ngày 1-8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 83 năm ngày truyền thống nhằm ôn lại quá trình hoạt động, trưởng thành và phát triển của ngành. Đến dự có đại diện lãnh đạo các sở, ngành; các cán bộ lãnh đạo ngành Tuyên giáo tỉnh qua các thời kỳ và cán bộ làm công tác tuyên giáo, tuyên huấn các cấp.

 
 
Đồng chí Phan Đình Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
đọc diễn văn ôn lại truyền thống ngành Tuyên giáo.
 
 
Đồng chí Phan Đình Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
cùng các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.

Đồng chí Phan Đình Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đọc diễn văn ôn lại truyền thống, khẳng định sự phát triển qua 83 năm xây dựng và trưởng thành, công tác tuyên truyền, cổ động, khoa giáo luôn là mặt trận hàng đầu, là một bộ phận cấu thành quan trọng trong toàn bộ hoạt động của Đảng, là lĩnh vực trọng yếu để xây dựng, bồi đắp nền tảng tư tưởng chính trị của Đảng và của dân tộc Việt Nam. Ở tỉnh ta, công tác Tuyên giáo được hình thành và phát triển mạnh mẽ; các phong trào cách mạng đã đến với giai cấp công nhân tỉnh nhà rất sớm. Đặc biệt từ khi tái lập tỉnh đến nay, dưới sự lãnh đạo của Tỉnh uỷ, ngành Tuyên giáo không ngừng lớn mạnh và ngày càng đáp ứng yêu cầu của nhiệm vụ cách mạng qua từng giai đoạn. Tiếp tục phát huy truyền thống ngành Tuyên giáo, trong thời gian tới công tác tuyên giáo chú trọng đổi mới toàn diện, mạnh mẽ cả về nội dung và hình thức tuyên truyền, cổ động, giáo dục; không ngừng nâng cao chất lượng và hiệu quả, góp phần làm cho mặt tích cực, cái mới, cái tiến bộ trở thành xu hướng chủ đạo trong đời sống tinh thần của xã hội.

 
Đồng chí Phan Đình Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tuyên giáo” cho các đồng chí có nhiều đóng góp cho ngành Tuyên giáo.

Trao đổi tại buổi kỷ niệm, các đại biểu đều thống nhất trong giai đoạn mới, công tác tuyên giáo phải góp phần tích cực vào việc tuyên truyền, bảo vệ, phát triển chủ nghĩa Mác–Lê-nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đáp ứng kịp thời nhu cầu thông tin đa chiều; định hướng cho các tầng lớp nhân dân, khơi dậy mạnh mẽ hơn nữa những nhân tố tự giác, tích cực; thể hiện quyết tâm chính trị thực hiện có hiệu quả các Nghị quyết của Đảng, nhất là Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (khóa XI): “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, gắn với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Nhân dịp này, đồng chí Phan Đình Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tuyên giáo” cho 17 đồng chí có nhiều đóng góp cho ngành Tuyên giáo.

*Mời xem video clip: Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Họp mặt kỷ niệm 83 năm ngày truyền thống ngành tuyên giáo