Ninh Phước: Sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị

(NTO) Ngày 30-5, Huyện ủy Ninh Phước tổ chức Hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Đồng chí Phan Đình Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến dự.

 
Đồng chí Phan Đình Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Qua 2 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị, nhận thức của các cấp ủy Đảng, cán bộ đảng viên, CC-VC trong huyện đã có nhiều chuyển biến tích cực. Các cấp ủy Đảng đã cụ thể hóa các văn bản chỉ đạo của cấp trên thành các chương trình hành động cụ thể; nội dung “làm theo” tấm gương đạo đức của Bác thiết thực, sát với tình hình thực tế và gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về xây dựng Đảng, tăng cường niềm tin của nhân dân đối với Đảng.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao những kết quả mà cán bộ, đảng viên và nhân dân huyện Ninh Phước đạt được trong thời gian qua. Đồng chí lưu ý lãnh đạo huyện Ninh Phước trong thời gian tới cần tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo để việc triển khai học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh tạo sự chuyển biến tích cực hơn nữa; phát hiện, giới thiệu những tập thể, cá nhân có cách làm hay, sáng tạo, gương người tốt-việc tốt để tuyên truyền, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong toàn xã hội...

Nhân dịp này, UBND huyện Ninh Phước đã tặng giấy khen cho 4 tập thể và 4 cá nhân có thành tích tiêu biểu về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.