Bế mạc Hội trại truyền thông thể thao thanh niên tỉnh lần thứ X năm 2013

(NTO) Ngày 23-3, tại Trung tâm hoạt động thanh-thiếu niên, Tỉnh Đoàn tổ chức lễ bế mạc Hội trại truyền thống thể thao thanh niên tỉnh lần thứ X năm 2013 và trao giải cuộc thi “Biển, đảo Việt Nam trong trái tim tuổi trẻ Ninh Thuận”.

Qua gần 3 ngày hội trại diễn ra, các trại sinh thuộc 13 đơn vị huyện, thành đoàn và đoàn trực thuộc trong tỉnh đã mang đến không khí sôi nổi, hào hứng, tràn đầy trí tuệ, nhiệt huyết và sức trẻ; cống hiến cho đông đảo nhân dân trong tỉnh chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc qua cuộc thi “Tiếng hát thanh niên”; những màn trình diễn trang phục lộng lẫy làm tôn vẻ đẹp mạnh mẽ và khả năng thuyết trình nhạy bén ở cuộc thi “Người đẹp thể thao” và cả những màn thi đấu thể thao lôi cuốn, hấp dẫn và đầy kịch tính.

Đồng chí Châu Thanh Hải, Bí thư Tỉnh đoàn trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị.
Ảnh: Văn Miên

Kết thúc hội trại, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đơn vị Đoàn thanh niên Công An tỉnh; giải Nhì toàn đoàn được trao cho Thành đoàn Phan Rang-Tháp Chàm; Đoàn Thanh niên Quân sự tỉnh và Đoàn Thanh niên khối Doanh nghiệp tỉnh đồng hạng ba.

Cũng tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã tổng kết và trao giải cuộc thi “Biển, đảo Việt Nam trong trái tim tuổi trẻ Ninh Thuận”. Cuộc thi được phát động từ ngày 18-2-2013, đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên và học sinh trong tỉnh tham gia với 121 tác phẩm trên nhiều thể loại: sáng tác tranh, ảnh nghệ thuật, sưu tầm hiện vật về chủ để biển, đảo Việt Nam. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 14 giải thưởng cho tập thể và cá nhân, trong đó, giải Nhất cá nhân thuộc về tác phẩm “Bìa vở học sinh” của em Trình Nguyễn Minh Trang-học sinh lớp 12A2 trường THPT Nguyễn Trãi và giải Nhất toàn đoàn thuộc về Đoàn thanh niên Khối các cơ quan tỉnh.