Sắp diễn ra giải lướt ván buồm Phan Thiết 2013

Giải lướt ván buồm quốc tế lần thứ 14 sẽ diễn ra trong hai ngày 22 đến 23-2 tại Club Jibe, Phan Thiết, Bình Thuận.

Đây là một trong những hoạt động thể thao truyền thống của Phan Thiết, nơi nổi tiếng về các hoạt động du lịch biển và thu hút được nhiều khách du lịch trong nước, quốc tế.

Với uy tín 14 lần tổ chức, cuộc thi năm nay đã thu hút sự đăng ký tham dự của 50 VĐV chuyên nghiệp trên khắp thế giới. Nhằm thu hút nhiều hơn nữa người yêu môn lướt ván buồm quốc tế, BTC đã mở ra một “biệt lệ” khi mở danh sách đăng ký đến hết ngày hôm nay 21-2 đồng thời sẽ cung cấp dụng cụ tập luyện cho các VĐV nghiệp dư trước giờ tranh tài.

Nhằm mục tiêu gia tăng hơn nữa uy tín và trình độ chuyên môn cho giải, BTC cũng sẽ áp dụng luật thi đấu quốc tế của môn lướt ván buồm và mời thêm lực lượng trọng tài của Trung tâm TDTT Bình Thuận.

Với việc trở thành chủ nhà của nhiều giải đấu có uy tín như Fun Cup International Windsurf Race hàng năm và giải lướt ván buồm Cúp thế giới PWA..., Phan Thiết đã thực sự trở thành một điểm đến hấp dẫn cho những người yêu môn thể thao này trên khắp thế giới. Đồng thời, các giải đấu cũng đem lại cú hích quan trọng để Việt Nam phát triển các môn thể thao biển, yếu tố quan trọng trước khi tổ chức Asian Beach Games 5 vào năm 2016.

Nguồn TTVN Online