Ninh Phước,Thuận Bắc, Thuận Nam: Kỷ niệm 30 năm ngày nhà giáo Việt Nam

(NTO) Sáng này 19-11, UBND huyện Ninh Phước tổ chức Họp mặt kỷ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20 /11/1982 – 20/11/2012).Tham dự buổi họp mặt có 150 đại biểu đại diện Huyện ủy, UBND huyện và lãnh đạo các ban ngành, các đơn vị trường học trên địa bàn huyện.

 

Đồng chí Phạm Y , Phó Chủ tịch UBND huyện trao bằng khen của UBND tỉnh cho  Phòng Giáo dục & Đào tạo
  và 5 trường học hoàn thành  xuất sắc nhiệm vụ năm học 2011- 2012

Các đại biểu ôn lại truyền thống 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và truyền thống xây dựng phát triển Ngành GD&ĐT huyện Ninh Phước. Đồng chí Phạm Y, Phó Chủ tịch UBND huyện gửi lời tri ân thầy cô giáo công tác trên địa bàn huyện. Đồng chí đánh giá cao thành quả ngành giáo dục huyện đã đạt được trong thời gian qua. Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên  tiếp tục nâng cao nhận thức chính trị, phát huy tinh thần trách nhiệm, ý thức nghề nghiệp của nhà giáo; tiếp tục xây dựng sự nghiệp giáo dục huyện Ninh Phước ngày càng vững mạnh; phát huy truyền thống  tôn sư trọng đạo tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Nhân dịp này, đồng chí Phạm Y, Phó Chủ tịch UBND huyện Ninh Phước trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2011- 2012.

► Chiều ngày 19-11, UBND huyện Thuận Bắc tổ chức họp mặt kỷ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng các thế hệ thầy, cô giáo trong huyện ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngày Nhà giáo Việt Nam. Những năm qua, tập thể cán, bộ giáo viên ngành GD&ĐT đã nỗ lực đưa ngành giáo dục huyện Thuận Bắc ngày càng phát triển. Tính đến nay, tỷ lệ huy động học sinh ra lớp mẫu giáo tăng 35%, tiểu học tăng 3,6%, THCS tăng 12% so với năm 2005; trình độ giáo viên đạt chuẩn 100%; cơ sở vật chất, trang thiết bị trường học từng bước được đầu tư xây mới 241 phòng đáp ứng yêu cầu dạy và học..

Lãnh đạo huyện Thuận Bắc ghi nhận sự đóng góp tích cực của cán bộ, giáo viên trong toàn huyện và gởi tặng những bó hoa tươi thắm bày tỏ lòng tri ân đến các nhà giáo. Trong thời gian tới, các thầy cô giáo trong tiếp tục nâng cao nghiệp vụ và phẩm chất đạo đức góp phần đưa sự nghiệp trồng người của huyện ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, Phòng GD&ĐT huyện Thuận Bắc tổ chức trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục cho 27 cán bộ, giáo viên và trao Bằng khen của Bộ GD&ĐT cho các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2011- 2012.

►Chiều ngày 19-11, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thuận Nam tổ chức họp mặt kỷ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2012). Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện và lãnh đạo các ban ngành, các đơn vị trường học trên địa bàn huyện.

Các đại biểu và thầy cô giáo cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Nhà giáo Việt Nam trong sự nghiệp trồng người và  lãnh đạo UBND huyện chúc mừng thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam đồng thời ghi nhận những kết quả đóng góp của thầy cô trong sự nghiệp giáo dục- đào tạo của huyện nhà và mong thầy cô hãy phát huy hơn nữa trách nhiệm của người thầy hết lòng chăm lo sự nghiệp trồng người,...