Ninh Thuận: Tọa đàm kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

(NTO) Ngày 19-11, Sở GD&ĐT tổ chức tọa đàm kỷ niệm 30 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982/20-11-2012). Đến dự có các đồng chí lãnh đạo, cán bộ quản lý ngành GD&ĐT tỉnh qua các thời kỳ.

 Các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống của Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Phát huy những thành quả về phát triển giáo dục của đất nước, ngành GD&ĐT tỉnh Ninh Thuận  đã liên tục phát triển trong những năm qua. Chất lượng nhà giáo ở các cấp học: mầm non, tiểu học và THCS cao hơn tỷ lệ bình quân chung của cả nước; 100% giáo viên THPT trong toàn tỉnh đạt chuẩn trình độ đào tạo. Mạng lưới trường lớp ngày càng phát triển cơ bản phủ kín hầu hết các địa bàn trong tỉnh, chất lượng đào tạo chuyển biến tích cực, chế độ chính sách đối với nhà giáo được thực hiện tốt.

Các đại biểu tham dự tọa đàm ngày Nhà giáo Việt Nam tại Sở GD&ĐT

Nhà giáo ưu tú Lương Hồng Sơn, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT
tặng hoa chúc mừng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ ngành GD&ĐT tỉnh các thời kỳ

Sở GD&ĐT Ninh Thuận có trên 60 cán bộ, công chức với 10 phòng chức năng và một ban quản lý dự án. Cơ quan Sở đảm bảo đầy đủ phòng làm việc cho cán bộ, có thư viện, có kho lưu trữ, phòng tiếp công dân; quy trình “một cửa”, “một cửa liên thông” đã thực hiện với hiệu quả cao. Nhân dịp này, Sở GD&ĐT tặng hoa chúc mừng và gửi lời tri ân tới các thế hệ lãnh đạo, cán bộ quản lý ngành GD&ĐT của tỉnh qua các thời kỳ.