Bộ CHQS tỉnh Ninh Thuận: Làm việc với Bộ CHQS tỉnh Mondulkiri, Campuchia

(NTO) Ngày 26-10, đoàn cán bộ Bộ CHQS tỉnh Mondulkiri, Campuchia do Thiếu tướng Mian Nias, Tỉnh đội trưởng Mondulkiri dẫn đầu đến thăm và có buổi làm việc với Bộ CHQS tỉnh và lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh ta.

Tham dự buổi làm việc có Đại tá Hoàng Ngọc Thái, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; lãnh đạo các sở: Tài chính, Xây dựng, Ngân hàng Đầu tư Phát triển Việt Nam chi nhánh Ninh Thuận và đại diện văn phòng UBND tỉnh.

 
Đại tá Hoàng Ngọc Thái, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh
phát biểu tại buổi tọa đàm. Ảnh: Văn Miên

Đại tá Hoàng Ngọc Thái thay mặt cấp ủy, chính quyền, lực lượng vũ trang (LLVT) và nhân dân Ninh Thuận nhiệt liệt chào mừng đoàn cán bộ của Bộ CHQS Mondulkiri đến thăm và làm việc tại tỉnh ta. Đại tá Hoàng Ngọc Thái  tặng hoa chúc mừng Thiếu tướng Mian Nias cùng phu nhân và khẳng định: Chuyến thăm của đoàn thể hiện tình cảm chân tình, đoàn kết, hữu nghị của LLVT, nhân dân hai tỉnh, hai nước: Ninh Thuận - Việt Nam và Mondulkiri - Campuchia; chúc chuyến thăm, làm việc của đoàn tại Ninh Thuận đạt được nhiều kết quả tốt đẹp.

 
Đại tá Hoàng Ngọc Thái, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh
tặng hoa cho Thiếu tướng Mian Nias, Tỉnh đội trưởng Mondulkiri cùng phu nhân. Ảnh: Văn Miên

Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng thảo luận và đi đến nhất trí: Bộ CHQS Ninh Thuận sẽ cấp kinh phí 2 tỷ VNĐ để hỗ trợ Bộ CHQS Mondulkiri xây dựng hội trường làm việc. Số tiền này sẽ được bàn giao cho Bộ CHQS Mondulkiri thông qua ngân hàng, ủy quyền Thiếu tướng Mian Nias điều hành, do Doanh nghiệp xây dựng Lê Trọng Tùng (tỉnh Đăk Nông, Việt Nam) thi công. Hội trường dự kiến được khởi công trong tháng 11-2012 và hoàn thành trong quý I năm 2013.

Thiếu tướng Mian Nias, Tỉnh đội trưởng Mondulkiri bày tỏ vui mừng lần đầu tiên được sang thăm và chứng kiến sự phát triển cũng như những tiềm năng du lịch, kinh tế - xã hội của Ninh Thuận. Thiếu tướng Mian Nias cảm ơn UBND tỉnh và Bộ CHQS tỉnh Ninh Thuận đã đón tiếp đoàn nhiệt tình, chu đáo và quan tâm, giúp đỡ Bộ CHQS tỉnh cũng như nhân dân tỉnh Mondulkiri.

* Mời xem video clip: Bộ CHQS tỉnh Ninh Thuận: Làm việc với Bộ CHQS tỉnh Mondulkiri, Campuchia