Thầy giáo Lê Anh Tuấn hết lòng tận tụy với nghề

(NTO) Năm học 2011-2012, thầy giáo Lê Anh Tuấn, Trường Tiểu học Đô Vinh 3 (Phan Rang - Tháp Chàm) đã xuất sắc đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh ở bậc Tiểu học và được vinh dự tham gia Liên hoan Giáo viên dạy giỏi cấp Quốc gia tại Tp.Đà Nẵng vào tháng 11-2012 sắp tới.

Nhận xét về đồng nghiệp của mình, cô giáo Trần Thị Mát, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đô Vinh 3 cho biết: “Thầy Tuấn là một giáo viên trẻ có năng lực, nhiệt tình, được đồng nghiệp yêu mến. Trên cương vị là Chủ tịch CĐCS nhà trường, thầy luôn lãnh đạo tốt các phong trào thi đua”.

 
Thầy giáo Lê Anh Tuấn hết lòng tận tụy với nghề. Ảnh: Văn Miên

Năm 1999, thầy Lê Anh Tuấn tốt nghiệp Trường Cao đẳng Sư phạm và được phân công tác về Trường Tiểu học Đông Hải 2, phường Đông Hải. Đến năm 2007, chuyển về trường Tiểu học Đô Vinh 3 và trong thời gian này thầy đã hoàn thành chương trình Đại học Sư phạm. Từ năm 2007 đến nay, thầy Tuấn luôn được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp thành phố; từ 2009 đến năm 2011, được công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh; đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh năm 2011. Chia sẻ về phương pháp dạy học, thầy Tuấn cho biết: “ Từng năm học phải đổi mới phương pháp giảng dạy để phù hợp với từng đối tượng học sinh, sử dụng nhiều hình thức để học sinh tiếp cận với nội dung bài giảng và cần phải thường xuyên trao đổi kinh nghiệm với đồng nghiệp”. Ngoài thành tích nổi bật trong công tác dạy học, thầy Lê Anh Tuấn còn kiêm nhiệm Chủ tịch CĐCS nhà trường và có nhiều đóng góp trong việc xây dựng công đoàn trường vững mạnh.