Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà các cụ cao tuổi

(NTO) Nhân ngày Quốc tế người cao tuổi, chiều ngày 28-9, đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà các cụ cao tuổi trên địa bàn Tp.Phan Rang – Tháp Chàm.

Đến thăm các cụ 100 tuổi: Huỳnh Trung ở khu phố 3, Nguyễn Thị Đệ ở khu phố 6, Nguyễn Thị Trung ở khu phố 5 phường Tấn Tài, đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao lụa của Chủ tịch nước và giấy mừng thọ của Hội Người cao tuổi Việt Nam cho các cụ. Đồng chí chúc các cụ sống vui, sống khỏe và động viên gia đình, người thân cần chăm sóc chu đáo đời sống, vật chất và tinh thần cho các cụ.

Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà cụ Huỳnh Trung
100 tuổi ở khu phố 3, phường Tấn Tài, Tp.Phan Rang - Tháp Chàm.

Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà cụ Nguyễn Thị Đệ,
100 tuổi ở khu phố 6, phường Tấn Tài, Tp.Phan Rang - Tháp Chàm.

Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBNd tỉnh thăm cụ Nguyễn Thị Trung,
100 tuổi ở khu phố 5, phường Tấn Tài, Tp.Phan Rang - Tháp Chàm.

Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh.

Thăm Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc các cụ luôn nêu gương sáng tuổi cao ý chí càng cao, giáo dục con cháu chăm chỉ học tập, lao động sản xuất; vận động người thân, gia đình thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước, góp phần cùng địa phương xây dựng tốt cuộc vận động “Toàn dân xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”. Các cụ tỏ lời cảm ơn trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và hứa sẽ dạy bảo con cháu luôn làm người công dân tốt, sống có ít cho gia đình và xã hội.