10 tân binh đáng chờ đợi nhất Premier League mùa 2012/13

Premier League mùa 2012/13 chỉ còn đếm ngược từng ngày, và đây là thời điểm thích hợp để tìm kiếm những tân binh được chờ đợi nhất.

Gylfi Sigurdsson (Tottenham)

Tiền vệ người Iceland đã có bàn thắng đầu tiên cho Tottenham trong chiến thắng New York Red Bulls 2-1 trên đất Mỹ, một pha lập công siêu đẹp. Andre Villas-Boas chắc chắn là người hài lòng nhất dù Sigurdsson mới chỉ đá 2 trận đầu tiên cho Spurs. Một chỗ trong Top 4 mùa tới là nhiệm vụ đặt ra cho Villas-Boas, và tân binh đến từ Hoffenheim cùng Van der Vaart chính là hạt nhân nằm trong kế hoạch của ông bầu người Bồ.

Nuri Sahin (Arsenal)

Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ vẫn là người của Real Madrid cho tới hiện tại, nhưng một bản hợp đồng cho mượn từ Kền kền trắng (Mourinho mới đây đã tuyên bố Sahin có thể đi bất cứ đầu tùy thích) nhiều khả năng sẽ xảy ra. Và Sahin chắc chắn là sự bổ sung tuyệt vời cho Arsenal: một mẫu cầu thủ có tư chất thủ lĩnh với lối chơi đĩnh đạc, điềm tĩnh và có khả năng nắm bắt rất nhanh các nguyên tắc cơ bản của bóng đá.

Jan Vertonghen (Tottenham)

Với quyết định giã từ sự nghiệp của Ledley King, tình trạng chấn thương của Michael Dawson và Bongani Khumalo tiếp tục được cho mượn, Spurs cần bổ sung hàng thủ và Villas-Boas không mất nhiều thời gian để tìm trung vệ nào khác có tiềm năng hơn Vertonghen.

Junior Hoilett (QPR)

Cầu thủ người Canada đã gây ngạc nhiên khi gia nhập QPR thay vì Arsenal, Tottenham, Bayern hay Sunderland, những đội bóng theo đuổi anh. Hoilett không đưa ra lý do giải thích vì sao lại chọn QPR, nhưng hoàn toàn có thể trông chờ tiền vệ này sẽ là “quả bom” tại sân Loftus Road.

Oscar (Chelsea)

Tiền vệ người Brazil là cái tên xa lạ tại Anh cũng như cựu lục địa cho tới khi Chelsea nhận thấy tài năng của cầu thủ này một tháng trước, hoặc có thể lâu hơn. 25 triệu bảng đã được The Blues chi ra để đưa Oscar về Stamford Bridge và không nhiều người phản đối với nhận định Roman Abramovich lần này đã biết cách “tiêu tiền”.

Michu (Swansea)

Miguel Perez Cuesta, hoặc “Michu” trong màu áo Rayo Vallecano là tiền vệ ghi nhiều bàn tại La Liga mùa trước với 15 bàn. Với chỉ 2 triệu bảng phí chuyển nhượng, dường như tân HLV Swansea, Michael Laudrup đã tìm thấy “Sigurdsson” của ông.

Eden Hazard (Chelsea)

Tuyển thủ Bỉ được coi là một trong những bản hợp đồng mới tại Premier League có tiềm năng nhất, và dĩ nhiên được mong đợi nhất. Với Oscar, Hazard, Marin hỗ trợ ở đằng sau lưng, Fernando Torres được kỳ vọng sẽ không còn rơi vào trạng thái khát bàn thắng ở mùa 2012/13.

Shinji Kagawa (Man Utd)

Vẻ hài lòng ra mặt của Sir Alex Ferguson khi nhắc đến tân binh người Nhật trong chuyến du đấu Hè đã nói lên tất cả. Không mất quá nhiều thời gian để thích nghi, màn trình diễn của Kagawa trong các trận giao hữu Hè của Man Utd đang khiến người hâm mộ háo hức chờ đợi trận đấu chính thức của tiền vệ này tại Premier League.

Fabio Borini (Liverpool)

Ngay khi bắt đầu công cuộc tái thiết lực lượng tại sân Anfield, Brendan Rodgers đã đưa Fabio Borini vào tầm ngắm sau khi có thời gian ngắn dẫn dắt tiền đạo trẻ này ở Swansea tại Champioship vài năm trước. Rodgers cuối cùng đã được toại nguyện và đang đặt rất nhiều niềm tin vào chân sút khiến The Kop tiêu tốn 13,3 triệu bảng.

Santi Cazorla (Arsenal)

Tuyển thủ Tây Ban Nha là một phần trong kế hoạch chuẩn bị cho cuộc sống không Van Persie của Arsene Wenger. Có khả năng quan sát, kỹ thuật xử lý bóng khéo léo, có thể sút tốt cả hai chân là những từ dùng để miêu tả về Cazorla. Vị “Giáo sư” người Pháp không còn gì phải lấn cấn với mức giá chuyển nhượng 16 triệu bảng.

Nguồn Bongdaplus.vn