Giá cả trong tuần

(NTO) Trong tuần, giá các mặt hàng thiết yếu nói chung vẫn giữ ở mức ổn định. Lượng cá tươi được đưa về chợ khá nhiều, cá nục, cá liệt, cá bạc má… giá rất rẻ chỉ từ 15.000-25.000đồng/kg. Tôm biển và mực ống giá giảm, còn khoảng 60.000-70.000đồng/kg.

Thời tiết nắng nóng nên thị trường quạt máy phong phú và đa dạng về chủng loại: quạt hộp, quạt hơi nước, quạt tháp, quạt phun sương… các loại quạt máy sản xuất trong nước giá mềm và bán rất chạy hàng. Sản phẩm có thương hiệu như Senko, Asia, Lifan… trung bình mỗi chiếc quạt bàn giá từ 350.000 – 400.000 đồng, quạt treo tường giá khoảng 450.000 đồng, quạt cây điều khiển từ xa hoặc quạt tháp có giá trên 2 triệu đồng.

Hiện nay, chọn chiếc đồng hồ treo tường cho ngôi nhà mới hay trang trí lại góc quen thuộc hàng ngày với sự sinh động, lạ và đẹp mắt. Không chỉ để báo thời khắc, nhiều hãng đồng hồ hiện nay không ngừng sáng tạo ra kiểu dáng, kích cỡ đồng hồ đa dạng, chất liệu, màu sắc phong phú và bền đẹp phù hợp với nhiều phong cách, nhiều không gian nội thất, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng. Giá thật sự đối nghịch, có cái chỉ vài chục ngàn nhưng có cái tới hơn cả triệu đồng, tùy thuộc vào mẫu sáng tạo hay chất liệu sản phẩm.