Hội đồng Đội tỉnh: Họp mặt kỷ niệm 71 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2012)

(NTO) Ngày 14-5, Hội đồng Đội tỉnh đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 71 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh. Đến dự có đồng chí Châu Thanh Hải, Bí thư Tỉnh đoàn; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Hội đồng Đội tỉnh qua các thời kỳ.

Đồng chí Châu Thanh Hải, Bí thư Tỉnh đoàn tặng giấy chứng nhận cho đội viên tiêu biểu
có thành tích xuất sắc trong phong trào học tập và làm theo 5 điều Bác Hồ dạy.

71 năm qua, cùng với sự phát triển của tỉnh nhà, các thế hệ đội viên đã tiếp nối truyền thống vẻ vang của Đội TNTP Hồ Chí Minh ra sức thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, đội viên tốt. Cùng với thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Ninh Thuận đã có nhiều đóng góp, góp phần làm rạng rỡ truyền thống của Đội TNTP Hồ Chí Minh bằng những phong trào thi đua thiết thực như: phong trào “Vòng tay bè bạn”, “Giúp bạn đến trường”, “Kế hoạch nhỏ”, “Giữ gìn trường em xanh, sạch, đẹp”…. Hiện nay, tỉnh ta có trên 52.000 đội viên đã và đang tích cực tham gia các hoạt động Đội, phấn đấu trở thành “Con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ”.

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn cũng đã trao quỹ “Vì Trường Sa thân yêu” cho UBMTTQVN tỉnh với số tiền trên 37 triệu đồng. Hội đồng Đội tỉnh cũng đã trao bằng khen cho 6 Tổng phụ trách Đội đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thanh- thiếu nhi và 20 đội viên tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào học tập và làm theo 5 điều Bác Hồ dạy.