Giao ban chuyên môn giữa lãnh đạo Sở và các Phòng GD- ĐT

(NTO) Tại huyện Ninh Sơn, Sở Giáo dục và Đào tạo vừa tổ chức Hội nghị giao ban với các Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thành phố, nhằm đánh giá kết quả trong công tác chuyên môn của các đơn vị trong thời gian qua.

Theo đánh giá chung, các phòng Giáo dục và Đào tạo đã tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm của năm học, đạt kết quả đáng ghi nhận. Toàn tỉnh có 20 trường đạt chuẩn quốc gia ở cấp TH, THCS và ngành học Mầm non.., trong đó có 3 trường TH vùng đồng bào dân tộc thiểu số đặc biệt khó khăn... Phong trào thi đua “Trường học thân thiện, học sinh tích cực” được các đơn vị triển khai thực hiện khá tốt. Công tác phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi tiếp tục được duy trì, các đơn vị chưa đạt chuẩn phấn đấu hoàn thành vào cuối năm 2012. Công tác phổ cập giáo dục mầm non 5 tuổi đang được đẩy mạnh…Các phong trào hoạt động ngoài giờ lên lớp, văn nghệ, thể thao, phụ đạo học sinh yếu kém, bồi dưỡng học sinh giỏi, thi giáo viên dạy giỏi... cũng được các đơn vị tổ chức khá sôi nổi và đạt kết quả nhất định.

Hội nghị giao ban giữa lãnh đạo Sở  GD- ĐT và các Phòng GD- ĐT

Hội nghị đã xác định những nhiệm vụ cần tập trung từ nay đến hết năm học: Tổ chức tốt việc ôn tập, phụ đạo cho học sinh khối 9, xét tốt nghiệp năm học 2012; tổ chức chu đáo kiểm tra học kỳ II; tổ chức tốt hội nghị tuyển sinh các lớp đầu cấp học và tổng kết năm học 2011-2012. Tăng cường các hoạt động ngoại khóa về giáo dục pháp luật, bảo vệ môi trường…