VPF thống nhất bản quyền truyền hình với VTV và VTC

VTV đồng ý phát tối đa các trận đấu trên kênh sóng của VTV

Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã có buổi làm việc với Đài truyền hình Việt Nam (VTV) và Đài truyền hình kỹ thuật số VTC để thống nhất các phương án triển khai vấn đề bản quyền truyền hình trong thời gian tới. Cuộc gặp này dựa trên đúng tinh thần và nội dung biên bản thỏa thuận của VPF với AVG và VFF.

Phát biểu tại cuộc họp, phía VTV đồng ý phát tối đa các trận đấu trên kênh sóng của VTV, đồng thời cho phép VPF khai thác quảng cáo 20 phút trước, trong và sau trận đấu. Đài truyền hình kỹ thuật số VTC cũng đã thống nhất các điều khoản tương tự VTV với VPF.

Sau khi thống nhất về vấn đề bản quyền truyền hình với các Đài, VPF đã làm việc với các doanh nghiệp và đưa ra bản danh sách 10 thành viên của “Hội đồng bảo trợ bóng đá Việt Nam” gồm: BIDV, Viettel, Đạm Phú Mỹ, Vinamilk, Hoàng Anh Gia Lai, Techcombank, VPBank, Bản Việt, ACB và Sacombank có thể là đơn vị thứ 10 sẽ được nhắc tới.

Để được nằm trong danh sách “Hội đồng bảo trợ bóng đá Việt Nam”, mỗi đơn vị tham gia sẽ đóng góp 5 tỷ đồng trong mùa giải 2012, sau đó các mùa tiếp theo sẽ tăng lên 7,5 tỷ đồng rồi 10 tỷ đồng mỗi đơn vị./.

Nguồn VOV Online