Bước nhảy Hoàn vũ đêm mở màn: Rực rỡ và đầy hứng khởi

Sôi động, rực rỡ và đầy mới lạ, đêm mở màn của Bước nhảy Hoàn vũ mùa thứ 3 đã hứa hẹn những đêm thi quyết liệt sắp tới vì sự cân bằng và đa sắc của cả 10 cặp thí sinh.

Rực rỡ và đầy hứng khởi

Đó là cảm giác chung của khán giả truyền hình sau khi xem phần mở đầu của Bước nhảy hoàn vũ 2012. Với mong muốn làm “choáng ngợp” người xem ngay từ phút đầu tiên, Ban tổ chức và ekip sản xuất đã ấp ủ ý tưởng và dàn dựng hết sức công phu cho màn chào đầu của sân chơi rất được yêu thích này trong lần tái ngội thứ 3.

Ảnh: Đỗ Đức 

Sự xuất hiện của rất nhiều các vũ công nhí trong trang phục rực rỡ, 10 vũ công Bulgaria, cũng là 10 thí sinh chuyên nghiệp tại cuộc thi năm nay đã khiến sân khấu tại Cung thể thao Quần ngựa phút chốc trở nên tươi trẻ và rực sáng. Sự nồng nhiệt của khán giả được hâm nóng ngay từ đầu với sự xuất hiện của cặp đôi vũ công hiện đang giữ vị trí Top 3 thế giới ở giải UK Open Dance Championship 2012, Troels Bager – Ina Jeliazkova với điệu nhảy điêu luyện trên nền ca khúc Funky Town. Đây cũng là món quà mà Ban tổ chức hứa hẹn đem đến cho khán giả Việt Nam trong mùa thứ ba của sân chơi Bước nhảy hoàn vũ, qua đó giúp các thí sinh cũng như người xem truyền hình có cơ hội tiếp cận với những màn trình diễn mang đẳng cấp quốc tế.

Tuy nhiên, đó chưa phải là những điều bất ngờ mà chương trình đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ 2012 mang tới. Trên nền là phần giới thiệu của cặp đôi MC “thế chỗ” là Tuấn Tú và Đoan Trang, cặp đôi MC thực sự của cuộc thi năm nay “Ốc” Thanh Vân và ca sỹ Nguyên Vũ đã bước ra sân khấu trong một vũ điệu Jive vô cùng sôi động.

Theo tiết lộ Nguyên Vũ, đây là màn trình diễn hoàn toàn “tự biên tự diễn” của anh với bạn dẫn Thanh Vân với hy vọng sẽ đem lại niềm vui nho nhỏ đến cho khán giả. Trong khi đó, nữ MC duyên dáng của mùa Bước nhảy hoàn vũ đầu tiên cho biết, cô thực sự háo hức khi được trở lại với sân khấu của các điệu nhảy trong mùa thứ 3 này.

Sự ra mắt của Ban giám khảo cũng là một điểm nhấn của đêm diễn đầu tiên. Nữ giám khảo Khánh Thi trở lại và làm khán giả thích thú với màn trình diễn mà cô vừa hát, vừa nhảy rất điêu luyện. Trong khi đó hai giám khảo còn lại kiện tướng dancesport Chí Anh và nhạc sỹ Quốc Bảo lại xuất hiện với những chia sẻ rất thú vị về chương trình.

“Tôi đến đây đem theo niềm vui của toàn bộ các thí sinh khi tham gia chương trình này. Tôi hy vọng khán giả hãy xem và nghĩ về sân chơi này với nhiều niềm vui và hạnh phúc”, nhạc sỹ Quốc Bảo phát biểu khi được hỏi về cảm nghĩ lần đầu tiên đảm nhận “ghế nóng” giám khảo.

“Đã ba năm làm giám khảo của sân chơi Bước nhảy hoàn vũ nhưng năm nào Khánh Thy cũng thấy áp lực. Các thí sinh đều rất tươi mới và hứa hẹn những màn trình diễn tuyệt vời. Vì thế chúng tôi luôn cảm thấy áp lực khi phải chọn lựa để chọn ra thí sinh có đôi chân “hoàn vũ”, nữ giám khảo Khánh Thy cho biết.

Sự xuất hiện đầy tươi trẻ của các vũ công nhí trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ đêm mở màn

Những sự kết hợp ấn tượng

Trên tất cả các tiết mục mà Ban tổ chức dàn dựng, sự xuất hiện của 10 cặp thí sinh Bước nhảy hoàn vũ 2012 đã khiến khán giả hào hứng hơn cả. Tiếp tục giới thiệu những đến những “vũ công chưa chuyên nghiệp” nhưng lại rất nổi tiếng ở các lĩnh vực khác từ ca hát, phim ảnh đến sàn catwalk như Tuấn Tú, Minh Hằng, Phương Thanh, Quách Ngọc Ngoan, Minh Trang, Huỳnh Đông, Trương Nam Thành… phiên bản Dancing with the star phiên bản Việt năm nay hứa hẹn sẽ vô cùng gay cấn và hấp dẫn.

Bỏ qua áp lực thi đấu ở đêm đầu tiên, các thí sinh trong sự kết hợp đầy ngẫu hứng đã đem lại cho khán giả những cảm xúc khó quên trong đêm thi.

Nếu á quân của hai năm về trước và MC Tuấn Tú tạo ra cảm giác về một “cặp đôi hoàn hảo” nồng nàn với ca khúc Chỉ có đôi ta thì siêu mẫu Anh Thư lại chứng tỏ cô là một thí sinh đầy tiềm năng khi trình diễn những bước nhảy rất dứt khoát trên nền ca khúc bất hủ I Will always love you.

Hai căp đôi Phương Thanh – Quách Ngọc Ngoan và Huỳnh Đông – Vân Trang đem đến cho khán giả những nụ cười đầy bất ngờ với bài hát Tát nước đầu đình và Cô Thắm về làng. Không chỉ khoe giọng hát, hai cặp đôi này còn “tranh thủ” khoe luôn những bước nhảy của mình trong phần diễn xuất.

Cặp đôi Minh Hằng – Minh Quân đã vượt qua khoảng cách về địa lý để đem đến một màn trình diễn đầy cảm xúc với ca khúc Phantom in Opera. Mặc dù theo lời thú nhận của Minh Hằng là cô “chưa từng hát opera” nhưng vì “chưa chấm điểm nên chơi tới bến” nên phần trình diễn của cặp “song Minh” đã nhận nhiều tràng pháo tay của khán giả.

Kết hợp với siêu mẫu Nam Thành trong ca khúc I hate Myself for loving you, á hậu Hoàng My khẳng định, dù đã từng tập luyện thể chất rất nhiều cho nghề người mẫu nhưng việc tập dancesport khiến cô “đau nhừ toàn thân, từ đỉnh đầu cho tới bắp chân”. Tuy nhiên cũng giống với các thí sinh khác, sức hấp dẫn của khiêu vũ đã giúp Hoàng My vượt qua mọi trở ngại để tham gia sân chơi rất khó khăn này.

Sau đêm mở màn có tính chất ra mắt và trình diễn, từ đêm thứ hai, các cặp đôi bắt đầu bước vào cuộc thi đấu đầy cam go với những màn trình diễn khiêu vũ thực sự. Hiện giờ, tất cả đều là ẩn số.

Nguồn VTV.VN