Hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ

Ngày 6-3, Hội LHPN huyện Thuận Bắc tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 102 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3) và 1972 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ôn lại truyền thống vẻ vang, ý chí đấu tranh của phụ nữ toàn thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong phong trào đấu tranh giành độc lập dân tộc, hoà bình, dân chủ và sự tiến bộ của xã hội.

(NTO) Năm 2012, các cấp Hội Phụ nữ Thuận Bắc quyết tâm thực hiện tốt các phong trào thi đua, góp phần cùng thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

• Hội LHPN huyện Ninh Sơn phối hợp với Trung tâm Văn hóa-Thông tin huyện tổ chức giải bóng chuyền nữ truyền thống năm 2012. Tham gia có 18 đội bóng đến từ các xã, thị trấn và các đơn vị hành chính, trường học trên địa bàn huyện. Ngoài bóng chuyền, giải còn tổ chức thêm các trò chơi đồng đội truyền thống như: đập niêu, nhảy bao bố, chuyền chanh,…

Giải bóng chuyền nữ truyền thống năm 2012. Ảnh: Hồng Nhạn

• Ngày 6-3, Hội LHPN huyện Ninh Hải phối hợp với Hội đồng Phổ biến, giáo dục pháp luật huyện tổ chức Hội thi: “Tìm hiểu kiến thức pháp luật” năm 2012, là một trong những hoạt động thiết thực kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3.

Hội thi: “Tìm hiểu kiến thức pháp luật” năm 2012. Ảnh: Bích Thủy

Tham gia hội thi có hơn 70 thí sinh, được chia làm 9 đội đến từ 9 xã, thị trấn trong toàn huyện. Các đội trải qua 3 phần thi: Kiến thức pháp luật, xử lý tình huống và tiểu phẩm sân khấu, qua đó tuyên truyền những kiến thức pháp luật về hôn nhân-gia đình, phòng chống tội phạm, ma túy… thu hút đông đảo người dân đến xem và cổ vũ.