Thị trường trong tuần

Trong tuần, giá cả các mặt hàng thiết yếu có xu hướng ổn định. Một số mặt hàng thực phẩm và rau xanh giảm giá nhẹ. Hải sản đưa về chợ khá nhiều, thịt tươi sống đã trở về với giá thường ngày. Tuy nhiên, sức mua chậm.

(NTO) Chỉ còn vài hôm nữa là đến ngày Lễ Tình nhân (Valentine), nhiều cửa hàng trên địa bàn Tp. Phan Rang– Tháp Chàm tung ra sản phẩm quà tặng nhân ngày này dành cho giới trẻ như chocolate, các loại mỹ phẩm đóng hộp, nước hoa... Đặc biệt nhất là đồng hồ đôi và quần áo đôi. Thường thì một cặp giống nhau về hình thức, nam một chiếc, nữ một chiếc. Quần áo đôi có giá từ 300.000đ đến 350.000đ/bộ. Đồng hồ đeo tay có giá đắt hơn, tùy thuộc vào tên tuổi của từng hãng. Các sản phẩm như túi xách, khăn choàng, ví cầm tay cũng được nhiều người lớn tuổi quan tâm.

Ảnh: Văn Miên

Hoa hồng cũng được nhiều đối tượng chọn lựa làm quà tặng nhân ngày này. Một số ít người giàu có họ chọn là đồ trang sức bằng vàng hoặc bạc được chế tác hết sức tinh xảo.

Tại Siêu thị Co-opMark Thanh Hà, nhiều hộp bánh chocolate có hình trái tim tuyệt đẹp với giá từ 120.000đ đến 150.000đ/hộp cũng được nhiều người để mắt đến.

Hiện nay, trên thị trường giấy dán tường đang được nhiều người ưa chuộng vì nó tạo nên những mảng màu sắc, không gian đặc biệt mà sơn tường khó thực hiện được. Có nhiều mẫu giấy dán dành cho từng loại phòng như: phòng ngủ, phòng khách, phòng trẻ.. . Chủ yếu là hàng nhập khẩu từ nước ngoài với các nhãn hiệu như: Aroma, Vescom, Omexco... Giá dao động rất lớn, tùy theo kích thước, mẫu mã, độ bền của giấy. Với những loại giấy hoa văn thông thường có giá từ vài trăm ngàn đến vài triệu một cuộn (khoảng 18m2). Giấy dán tường Trung Quốc khá rẻ, khoảng 100.000đ/cuộn (5m2). Tuy nhiên rất đơn điệu, không đa dạng về hoa văn.

Cuối tuần, giá vàng có chiều hướng giảm nhẹ trở lại. Tại DNTN kinh doanh vàng Thủy Hưng, số 310 Thống Nhất, vào ngày 10-2, giá vàng 9999 mua vào: 4.320.000đ/chỉ; bán ra: 4.370.000đ/chỉ; giá vàng SJC mua vào: 4.440.000đ/chỉ; bán ra: 4.480.000đ/chỉ.