Một người Việt Nam làm Chủ tịch Hội đồng giám khảo Mrs World 2011

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới - Mrs World 2011 đã chính thức mời tiến sĩ Ðoàn Thị Kim Hồng làm Chủ tịch Hội đồng giám khảo cuộc thi năm nay. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 6 đến 15-12 tại Oóc-lan-đô, bang Phlo-ri-đa (Mỹ).

Năm 2009, với vai trò là Phó ban tổ chức cuộc thi Mrs World 2009 tại Việt Nam, tiến sĩ Ðoàn Thị Kim Hồng đã có nhiều đóng góp vào thành công của cuộc thi và giành được tình cảm mến mộ của các thành viên ban tổ chức, các giám khảo quốc tế cũng như các thí sinh.

Tiến sĩ Ðoàn Thị Kim Hồng (trong ảnh, bên phải) tại Cuộc thi Mrs World America 2009.

Tiến sĩ Ðoàn Thị Kim Hồng, đồng thời cũng là Hoa hậu được mến mộ nhất tại cuộc thi Mrs World 2005 tại Ấn Ðộ, cho biết, chị đã nhận lời mời này, bởi đây là một cơ hội rất tốt cho việc quảng bá hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trên thế giới, cũng là cơ hội để thế giới biết đến đất nước, con người Việt Nam. Không chỉ tham dự cuộc thi với tư cách là Chủ tịch Hội đồng giám khảo, theo tiến sĩ Ðoàn Thị Kim Hồng, chị sẽ nỗ lực hết mình để làm tròn trọng trách là "đại sứ" của Việt Nam trong cuộc thi này, giới thiệu tới bạn bè quốc tế về những tiềm năng du lịch, những bản sắc văn hóa đặc sắc, những tiềm năng kinh tế của nước ta.

Nguồn Báo Nhân Dân