Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Hội thi tuyên truyền thực hiện quy tắc ứng xử

(NTO) Nhằm tạo nên phong trào thi đua thực hiện tốt “Quy tắc ứng xử” trong các cơ sở khám, chữa bệnh, ngày 14-9, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức hội thi “Tuyên truyền về thực hiện quy tắc ứng xử” năm 2011. Tham gia hội thi có 7 đội là 7 công đoàn bộ phận các khoa chuyên môn với hơn 50 thí sinh là đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên bệnh viện. Các đội tranh tài qua 3 phần thi: Chào hỏi, kiến thức và tiểu phẩm.

Phần thi tiểu phẩm của  Khoa Hồi sức cấp cứu-Khoa sản

Với mục đích đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, viên chức ngành y tế trong việc xây dựng bệnh viện thân thiện, đẩy lùi tiêu cực. Hội thi là dịp để đội ngũ cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh thể hiện hiểu biết của mình về Luật phòng, chống tham nhũng; Luật khám, chữa bệnh; Luật bảo hiểm y tế và khả năng xử lý tình huống liên quan đến “Quy tắc ứng xử” trong ngành y.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Khoa Nhi- Nhiễm, giải nhì cho Khoa Khám bệnh- Liên chuyên khoa và giải ba cho Khoa Chẩn đoán hình ảnh- Xét nghiệm- Dược- Y học dân tộc.