“Đêm hội trăng rằm” ở Trường Tiểu học Bà Râu

Tết Trung thu năm nay ý nghĩa hơn đối với học sinh trường Tiểu học Bà Râu, xã Lợi Hải, huyện Thuận Bắc khi có các anh, chị đoàn viên thuộc Đoàn thanh niên Khối cơ quan Dân chính Đảng đến cùng chung vui “Đêm hội trăng rằm” diễn ra vào tối 10-9 (tức 13-8 âm lịch).

(NTO) Cô Doãn Thị Ân, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “100% học sinh là con em đồng bào dân tộc Raglai, điều kiện kinh tế gia đình khó khăn. Tin có Đoàn thanh niên đến tổ chức Tết Trung thu, học sinh trong trường rất háo hức đến từ rất sớm”.

Học sinh háo hức được thắp sáng lồng đèn.

Sân khấu lung linh trong ánh điện tỏa ra từ 2 chiếc lồng đèn lớn. Các em học sinh được các anh, chị Đoàn thanh niên Khối cơ quan Dân chính Đảng tặng 560 phần quà bánh, kẹo và lồng đèn trong đêm Trung thu. Cầm trên tay những chiếc lồng đèn nhiều màu sắc và nhiều hình dáng ngộ nghĩnh, gương mặt các em rạng rỡ hẳn lên. Em Ka-tơ Thị Trăng, học sinh lớp 5B nói: “Em cũng như các bạn rất vui khi được các anh, chị đoàn viên tổ chức Tết Trung thu. Chúng em được nhận lồng đèn, được thắp nến, rước đèn lại còn được tặng quà bánh. ”.

“Đêm hội trăng rằm” ở Trường Tiểu học Bà Râu khép lại nhưng là niềm vui và là nguồn động viên lớn giúp các em học sinh ở vùng khó khăn này nỗ lực phấn đấu hơn nữa trở thành con ngoan, trò giỏi và cháu ngoan Bác Hồ trong năm học mới.