Cánh đồng muối Đầm Vua

Nếu bạn có dịp đi du lịch Ninh Chữ, qua Ninh Hải, đừng quên ghé thăm Đầm Vua để biết về cánh đồng muối lớn của Ninh Thuận. Nếu như du khách chưa từng có trải nghiệm về những vẻ đẹp của cánh đồng muối này thì có lẽ đã bỏ sót một điểm đến tuyệt vời.

Nơi này không chỉ là một trong những vựa muối lớn của tỉnh Ninh Thuận mà còn là điểm đến có những vẻ đẹp rất riêng với những ô muối phơi mình dưới nắng vàng, gió hanh. Những góc chụp ảnh rất đẹp biến nơi đây trở thành điểm đến thu hút các bạn trẻ trong thời gian gần đây.

Ảnh: CTV

Những đụn muối cao hơn 10m như những ngọn núi tuyết trắng đẹp giữa trời Âu, khiến đồng muối Đầm Vua trở thành điểm đến khám phá và yêu thích của nhiều du khách trẻ. Nếu tới đây tham quan, du lịch, bạn có thể tới từ sáng sớm để chụp ảnh những người dân đang làm việc. Hoặc bạn cũng có thể chờ tới trưa, khi nắng lên cao, bầu trời trong xanh hơn thì lên ảnh sẽ “ảo diệu” hơn.

Đầm Vua nằm cách Tp. Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 10km theo hướng đi Vĩnh Hy. Bạn có thể kết hợp thăm thú nhiều điểm đến trên cung đường này.