Họp mặt kỷ niệm ngày truyền thống Lực lượng Thanh niên xung phong

Ngày 12-7, Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh tổ chức họp mặt kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống lực lượng TNXP Việt Nam và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

(NTO) Các đại biểu đã ôn lại truyền thống cách mạng vẻ vang của lực lượng TNXP Việt Nam qua các thời kỳ. Được sinh ra trong lửa đạn, trưởng thành trong kháng chiến, lực lượng TNXP đã phát huy sức mạnh của tuổi trẻ, xung kích phục vụ kháng chiến thắng lợi. Ở tỉnh ta, tổ chức hội Cựu TNXP được xây dựng và củng cố ở tất cả các cấp; các hội viên đã tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước, công tác xã hội góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Trong 6 tháng cuối năm, Hội Cựu TNXP tỉnh tiếp tục thực hiện tốt phong trào giúp nhau xóa đói, giảm nghèo; xây dựng nhà thân ái và nhà đại đoàn kết cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn; thực hiện tốt chế độ, chính sách đối với những trường hợp còn tồn đọng; tích cực tham gia phong trào thi đua “Cựu TNXP nguyện nêu gương sáng theo lời dạy và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong cán bộ, hội viên bằng những việc làm thiết thực.