CÔNG AN TỈNH:

Kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Lực lượng An ninh nhân dân

Công an tỉnh vừa tổ chức kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Lực lượng An ninh nhân dân (12/7/1946 – 12/7/2011). Đồng chí Nguyễn Đức Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đến dự.

(NTO) Lãnh đạo Công an tỉnh đã ôn lại truyền thống vẻ vang qua 65 năm xây dựng và trưởng thành của Lực lượng An ninh nhân dân. Qua các thời kỳ, lực lượng An ninh nhân dân luôn tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc; mưu trí, sáng tạo, dũng cảm, không lùi bước trước khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Tiếp nối truyền thống vẻ vang đó, Lực lượng An ninh Ninh Thuận đã chủ động nắm chắc tình hình, kịp thời tham mưu cho các cấp ủy đảng, chính quyền các cấp triển khai hiệu quả các chủ trương, giải pháp đảm bảo an ninh quốc gia trên các lĩnh vực: kinh tế, văn hóa, tư tưởng…, nâng cho chất lượng, hiệu quả các mặt công tác, chủ động phòng ngừa, kịp thời phát hiện, đấu tranh làm thất bại âm mưu, hoạt động của các thế lực thù địch và các loại tội phạm, đảm bảo an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội trong tình hình mới.

Nhân dịp này, lãnh đạo Công an tỉnh đã trao bằng khen, giấy khen cho 27 tập thể, 49 cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng lực lượng vững mạnh.