Tin vắn

* Trong hai ngày 5 và 6/8, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh phối hợp Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh tổ chức Giải Yoga các câu lạc bộ (CLB) trong tỉnh năm 2023. Tham gia giải có 65 vận động viên đến từ 11 CLB trên địa bàn tỉnh. Các vận động viên thi đấu 19 nội dung cá nhân và tập thể gồm các tư thế Yoga Asana và Yoga nghệ thuật. Kết quả, Ban tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho CLB Tâm Thể Mỹ Quang Trung; giải Nhì thuộc về CLB Tâm Thể Mỹ Ninh Hải và giải Ba thuộc về CLB Mỹ Đông. 

Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đội thi. Ảnh: M.Dung

* Ngày 5/8, Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Ninh Thuận tổ chức tôn vinh, khen tặng tài năng trẻ lần thứ 15 năm 2023 cho các học sinh (HS) tham gia Bảo hiểm Nhân Thọ tại Bảo Việt, có thành tích học tập đạt HS giỏi 5 năm liền và 12 năm liền. Hoạt động này được công ty tổ chức từ năm 2009 đến nay.

Lãnh đạo Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Ninh Thuận khen thưởng các học sinh giỏi. Ảnh: M.Dung

Trong 14 năm qua, Bảo Việt Nhân Thọ Ninh Thuận đã khen thưởng gần 4.000 HS vượt khó học giỏi. Dịp này, công ty tôn vinh, khen tặng 302 HS, trong đó có 37 em đạt thành tích HS giỏi 12 năm liền và 265 em đạt HS giỏi 5 năm liền.