Tỉnh đoàn tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 21- 3, tại trường THCS Lương Thế Vinh, xã Nhơn Hải (Ninh Hải), Tỉnh đoàn tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”.

Ngày hội đã diễn ra với các hoạt động như: Tổ chức các trò chơi dân gian; các hoạt động sinh hoạt tập thể; diễu hành, chào cờ Đội gắn với sinh hoạt truyền thống chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022).

Lãnh đạo Tỉnh Đoàn trao học bổng Thắp sáng ước mơ cho học sinh trường THCS Lương Thế Vinh.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo điều kiện cho các em đội viên, thiếu nhi tìm hiểu về truyền thống Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; tạo sân chơi lành mạnh để các em được giao lưu, rèn luyện sức khỏe, trao đổi kinh nghiệm, học tập và phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong hoạt động Đội, phong trào thiếu nhi.

Dịp này, lãnh đạo Tỉnh đoàn đã trao học bổng Thắp sáng ước mơ cho 5 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi, nhằm động viên, tạo niềm tin cho các em vững bước trên con đường học tập; lãnh đạo trường THCS Lương Thế Vinh đã trao giấy khen và học bổng cho 4 học sinh giỏi cấp huyện và trao thẻ đoàn và chuyên hiệu rèn luyện đội viên cho các em học sinh hoàn thành chương trình rèn luyện đội viên giai đoạn 2018-2022.