Gặp mặt Kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy(PCCC) và cứu nạn cứu hộ(CNCH)

Ngày 4-10, Công an tỉnh tổ chức lễ gặp mặt trực tuyến kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH; 20 năm Ngày toàn dân PCCC. Đồng chí Lê Huyền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh: Đại tá Huỳnh Cầm; Đại Tá Đào Anh Thơ cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo, chỉ huy Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (Công an tỉnh) tham dự buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh đã ôn lại truyền thống 60 năm vẻ vang qua các thời kỳ đấu tranh, xây dựng và trưởng thành; nghe thư chúc mừng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH; 20 năm Ngày toàn dân PCCC của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc.

Đồng chí Lê Huyền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng Bằng khen cho những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những thành tích, nỗ lực của lực lượng Cảnh sát PCCC- CNCH trong thời gian qua và chỉ đạo nhiệm vụ trong thời gian tới, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH cần tiếp tục chủ động làm tốt công tác tham mưu cấp ủy, chính quyền các cấp; sẵn sàng trong mọi trường hợp, phối hợp với các các lực lượng chữa cháy tại chỗ chủ động nắm bắt tình hình và cứu người khi có tình huống cháy xảy ra, góp phần bảo vệ bình yên cho Nhân dân.

Nhân dịp này, Bộ Công an đã tặng Bằng khen cho 1 tập thể, 1 cá nhân; Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 6 tập thể và 8 cá nhân; Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen cho 5 tập thể và 10 cá nhân. Ban Tổ chức cuộc thi tìm hiểu về 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH; 20 năm Ngày toàn dân PCCC đã công nhận 7 lượt tập thể, 10 lượt cá nhân đạt giải Nhất, Nhì, Ba và giải Khuyến khích.