Sở Công Thương kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống

(NTO) Sáng ngày 14-5, Sở Công thương đã tổ chức kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập ngành Công Thương Việt Nam (14.5.1951-14.5.2011). Các đồng chí: Nguyễn Đức Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Trần Xuân Hòa, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến dự.

Đồng chí Trần Xuân Hòa, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh
tặng hoa chúc mừng lãnh đạo ngành.

Hòa cùng với truyền thống chung của ngành Công Thương Việt Nam, trong 5 năm (2006-2010), ngành Công Thương tỉnh ta đã đạt được những kết quả: sản xuất công nghiệp tăng trưởng bình quân 12,5%; tổng mức bán lẻ hàng hóa, dịch vụ tăng trưởng bình quân là 23,7%; tổng kim ngạch xuất khẩu tăng trưởng bình quân là 3,5%. Từng bước tham gia một cách tích cực vào việc chuyển dịch cơ cấu nền kinh tế của tỉnh.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chúc mừng những kết quả ngành Công Thương tỉnh ta đã đạt được trong thời gian qua và nhấn mạnh: Ngành Công Thương cần nỗ lực hơn nữa, năng động, sáng tạo và phát huy tối đa vai trò của ngành trong phát triển kinh tế, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XII.