Thường trực Tỉnh ủy kiểm tra công tác bầu cử tại Ninh Hải

Chiều ngày 13-5, đồng chí Nguyễn Đức Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Thường trực Huyện ủy Ninh Hải về công tác chuẩn bị bầu cử trên địa bàn huyện.

(NTO) Chiều ngày 13-5, đồng chí Nguyễn Đức Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Thường trực Huyện ủy Ninh Hải về công tác chuẩn bị bầu cử trên địa bàn huyện.

 
Đồng chí Nguyễn Đức Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.
Ảnh: Văn Miên. 

Theo báo cáo, đến thời điểm kiểm tra toàn huyện đã chuẩn bị tốt các bước tiến hành bầu cử. Huyện đã thành lập 7 đơn vị bầu cử cấp huyện và 70 đơn vị bầu cử cấp xã, thị trấn. Danh sách cử tri và tiểu sử tóm tắt các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016 đều được các địa phương niêm yết tại các khu vực bỏ phiếu. Công tác tuyên truyền và bảo vệ cuộc bầu cử từ huyện đến cơ sở được triển khai đồng bộ, bảo đảm an toàn từng khu vực bỏ phiếu…

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã biểu dương những kết quả của huyện đã đạt được đồng thời lưu ý từ nay đến ngày bầu cử (22-5) địa phương cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền để tạo sự đồng thuận và không khí của ngày Hội lớn của toàn dân- Chú trọng hơn đến công tác bảo đảm an ninh trật tự ở từng địa bàn dân cư. Đồng chí cũng yêu cầu các đồng chí cấp ủy của huyện cần bám sát địa bàn để chỉ đạo công tác bầu cử chặt chẽ, đạt kết quả cao, qua đó góp phần vào thắng lợi chung của cuộc bầu cử sắp tới.